Hơn 1.800 tỷ đồng đầu tư kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Phúc Sơn
Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Phúc Sơn được thực hiện tại xã Phúc Sơn và xã Lam Cốt, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang với quy mô 123,94 ha đất.
329 kết quả phù hợp
Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Phúc Sơn được thực hiện tại xã Phúc Sơn và xã Lam Cốt, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang với quy mô 123,94 ha đất.
Các tập đoàn công nghiệp, cụm công nghiệp cơ khí lớn đặt cứ điểm tại một khu vực đã góp phần thay đổi bộ mặt của nhiều địa phương.
Tình trạng ùn tắc ‘không lối thoát’ gây thiệt hại hơn 1 tỷ USD/năm cho Hà Nội. Một số ý kiến cho rằng cần cơ chế đột phá để huy động khoảng 40 tỷ USD làm 10 tuyến đường sắt đô thị.
Quý IV/2023, lãi ròng của Phát Đạt đạt 283 tỷ đồng, tăng mạnh so với mức lỗ 267 tỷ của cùng kỳ, chủ yếu nhờ chuyển nhượng công ty con cho doanh nghiệp trong cùng hệ sinh thái.
Quá trình kiểm tra 9 tuyến phố lát lại vỉa hè, Sở Xây dựng Hà Nội đã chỉ ra một số hạn chế về công tác giám sát, nghiệm thu vật liệu đầu vào, thi công chưa đảm bảo.
Thanh tra Chính phủ chỉ rõ Bộ Công Thương đã phê duyệt hàng trăm dự án điện mặt trời với công suất vượt hàng chục lần Quy hoạch điện VII điều chỉnh là không có căn cứ pháp lý.
Giám đốc Bóng đá John Murtough xác nhận MU không mua sắm lớn vào giữa mùa do nguy cơ vi phạm Luật công bằng tài chính.
Do bận đi công tác nên ông Đoàn Hải Hà không đến làm việc trực tiếp với UBND TP Đà Lạt. Đồng thời, ông cũng chấp nhận bỏ số tiền cọc hơn 600 triệu đồng.
Theo Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, nguyên nhân gây ùn tắc giao thông là tốc độ phát triển hạ tầng tăng 0,5%/năm, còn phương tiện cá nhân tăng gấp 10 lần.
Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cho rằng, dự án này liên quan đến thiết kế đô thị tuyến phố Lý Thường Kiệt. Hiện Đồ án này đang được triển khai, đến quý 1/2024 sẽ hoàn thành.
Tỉnh Vĩnh Phúc có mục tiêu xây dựng mới 2 tuyến đường sắt đô thị nhằm phục vụ kết nối thành phố Hà Nội, cảng hàng không Quốc tế Nội Bài với trung tâm tỉnh.
Chuyên gia Lương Hoài Nam cho rằng việc lập quy hoạch sân bay thứ 2 vùng Thủ đô không chỉ đơn thuần là dự án sân bay mà phải hình thành tổng thể một dự án đô thị sân bay.
Bộ GTVT cho rằng công tác lập quy hoạch sân bay thứ 2 Vùng Thủ đô nên được thực hiện bởi tư vấn nước ngoài có nhiều kinh nghiệm.
Trong thời gian tới, Bộ Giao thông Vận tải sẽ chỉ đạo các đơn vị liên quan nghiên cứu kỹ lưỡng vị trí, các chỉ tiêu quy hoạch cho cảng hàng không thứ hai Vùng Thủ đô.
Doanh nghiệp trụ sở tại TP.HCM đề xuất cho xây khách sạn 5 sao cao 7 tầng và 4 tầng ngầm trên đường Trần Quốc Toản (TP Đà Lạt). Tuy nhiên, đề xuất này không được chấp nhận.
Kinh tế Đức có nguy cơ trở lại thời kỳ trước năm 2000 khi nước này phải vật lộn để cạnh tranh trên thị trường quốc tế và đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao.
Quốc hội đồng ý 4 nhóm chính sách mới lần đầu được quy định áp dụng cho TP.HCM gồm: Đầu tư; tài chính - ngân sách; quản lý đất đai, quy hoạch; tổ chức bộ máy.
Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ được đề xuất nằm trong các dự án ưu tiên về kết cấu hạ tầng.
UBND Hà Nội đề nghị Thủ tướng và Bộ GTVT hoạch định sân bay thứ 2 vùng thủ đô là sân bay quốc tế thay vì quốc nội như dự thảo quy hoạch hiện tại.
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu chủ đầu tư khu du lịch Lan Anh Đà Lạt không được phép chuyển nhượng dự án, tài sản là các biệt thự trên đất tại dự án này dưới bất kỳ hình thức nào.