Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc buffet hải sản và tôm hùm ở Sài Gòn

​The LOG, nhà hàng trên tầng thượng Gem Center TP HCM là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích các món ăn đậm hương vị biển.

buffet hai san va tom hum o Sai Gon anh 1

Tiệc buffet tôm hùm và hải sản là điểm nhấn của The LOG dành cho thực khách Sài thành trong mùa hè này. Với 6 khu vực riêng biệt, trưng bày gần 100 món ăn, tiệc buffet là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm sự giao thoa tinh tế giữa các nền ẩm thực thế giới.

buffet hai san va tom hum o Sai Gon anh 2

Người ăn có thể lựa chọn hải sản tươi sống, món nướng thơm lừng ăn kèm xà lách, nhiều loại bánh mì nướng và hàng loạt kiểu sốt độc đáo.

buffet hai san va tom hum o Sai Gon anh 3

Mở đầu là hải sản tươi sống được chọn lọc từ những nhà cung cấp uy tín và chất lượng, bao gồm tôm hùm, hàu sống, cua, cá hồi, tôm càng, chân cua tuyết, ghẹ, sò mai nướng, càng ghẹ, tôm sú và bạch tuộc.

buffet hai san va tom hum o Sai Gon anh 4

Hải sản dù nướng tỏi ớt, phô mai, hấp sả, chấm muối tiêu hay các loại sốt đều giữ được vị tươi ngọt, đậm đà.

buffet hai san va tom hum o Sai Gon anh 5

Bên cạnh đó, thực khách không thể bỏ qua bộ sưu tập món ăn với sốt, đơn cử như tôm càng đất sốt Louisiana.

buffet hai san va tom hum o Sai Gon anh 6

Vẹm sốt jumbo, cá kiếm hấp sốt bào ngư, sườn heo hầm sả ớt, tôm sú sốt lạp vịt, súp bào ngư cá kiếm… cũng là một trong những món đáng để bạn thưởng thức.


buffet hai san va tom hum o Sai Gon anh 7

Một bữa tiệc buffet thịnh soạn không thể thiếu sashimi và sushi. Tại The LOG, bạn dễ dàng tìm thấy sashimi tươi ngon, sushi đúng điệu Nhật Bản, cũng như mì ramen, mì soba chế biến phá cách nhưng vẫn đảm bảo hương vị đặc trưng. Ở quầy tempura còn có nhiều cái tên lạ như cá đục, thanh cua, má gà, mực...

buffet hai san va tom hum o Sai Gon anh 8

Ngay tại quầy đồ nướng là bò vai Mỹ đút lò, má gà nướng sốt Teriyaki, bò nướng sả, ba rọi cuộn cải thảo… Tất cả đủ sức chinh phục vị giác của những người ăn khó tính.

buffet hai san va tom hum o Sai Gon anh 9

Để thực khách kết thúc buổi tối trọn vẹn, The LOG chuẩn bị những chiếc bánh nhỏ xinh, ly kem mát lạnh và chén chè nóng thơm lừng.

Tiệc buffet tối (18h-22h30) tại The LOG giá 1,05 triệu đồng/khách chưa bao gồm phí phục vụ và thuế, bao gồm hơn 100 món ăn và nước suối, nước ngọt phục vụ suốt buổi. Thực khách đặt chỗ qua số điện thoại 0975002288 và dùng bữa tại tầng thượng GEM Center (số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM). Độc giả tìm hiểu thêm thông tin qua website www.thelog.com.vn, fanpage www.facebook.com/thelogrestaurant và hotline (848) 3 9110 955, email info@thelog.com.vn.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm