Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc cưới phong cách Facebook của cặp hot teen Hà thành

17h ngày 7/6, Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon chính thức tổ chức lễ kết hôn tại Hà Nội. Không gian cưới được tổ chức theo phong cách hiện đại, sáng tạo.

Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon là cặp hot teen khá nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Sau một năm yêu nhau, cả hai quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Cặp đôi gây chú ý khi thông báo tin mừng này trên trang cá nhân vào tháng 5 vừa qua.
Ngày 6/6, Kiên Hoàng và bạn gái hot girl lần đầu tổ chức hôn lễ tại nhà gái. Hôm nay, cả hai lại tiếp tục chung vui với mọi người trong một nhà hàng tiệc cưới ở Hà Nội.

Đường tình hạnh phúc của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon

Ngày 7/6, Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon quyết định về sống chung dưới một mái nhà. Đó là kết thúc tuyệt vời cho mối tình đẹp, tròn một năm của cặp đôi nổi tiếng này.

Không gian hôn lễ lần này của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon được thiết kế khá độc đáo, với khung nền chính là timeline Facebook cùng tông màu chủ đạo trắng - xanh. .
Kiên Hoàng (Hoàng Tuấn Kiên, 24 tuổi) là diễn viên trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Chít và Pi, Khi đàn ông góa vợ khócCô hàng xóm rắc rối... Anh từng giành giải nhất cuộc thi Cầu vồng năm 2012. Heo Mi Nhon (Hoàng Thanh Loan, sinh năm 1991) là hot girl được nhiều bạn trẻ yêu mến. Trong ảnh là bàn check-in, lưu giữ những tấm thiệp kỷ niệm và khung ảnh nhỏ của vợ chồng trẻ. 
Bạn bè cùng nhau xem album ảnh cưới của cặp đôi. Cả hai vừa qua có dịp đến Thái Lan du lịch và tự chụp ảnh cưới bằng điện thoại tại đây.
Không gian sang trọng tại khán phòng, nơi diễn ra lễ thành hôn của Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon.
Bàn tiệc được bày trí đơn giản, mang lại cảm giác ấm cúng.
Màn hình chính trên sân khấu ngập tràn hình ảnh hạnh phúc của cặp hot teen Hà thành.
Bánh cưới được sắp sẵn, chờ đợi nhân vật chính.
Tất cả đều được chuẩn bị khá chu đáo.
Cô dâu, chú rể thể hiện tình cảm trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân. 

Ảnh cưới chụp bằng điện thoại của cặp hot teen Hà thành

Sau khi đăng tải, những khoảnh khắc hạnh phúc tại Thái Lan của Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tuấn Phong - Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm