Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc Giáng sinh và năm mới tại JW Marriott Phu Quoc, giá từ 2,5 triệu

Ẩm thực đặc sắc, các bữa tiệc phong cách Gatsby, dịch vụ cao cấp và ưu đãi hấp dẫn là lý do khiến bạn khó bỏ lỡ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay dịp Giáng sinh và năm mới.

Dưới đây là những buổi tiệc thú vị mùa lễ hội cuối năm tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Tiệc Giáng sinh diệu kỳ

Không khí Giáng sinh biến khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay bên bãi Khem (Nam Phú Quốc) thành cung điện trang hoàng. Đến với “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới” do Condé Nast Traveller bình chọn, du khách được thết đãi đại tiệc Giáng sinh với nhiều chương trình ẩm thực độc đáo.

Trong đêm Giáng sinh, đại tiệc buffet tại nhà hàng Tempus Fugit thết đãi du khách những món hải sản, đồ nướng cao cấp cùng sườn bò black angus, cá hồi coulibiac, các món Nhật với sushi, sashimi tươi ngon… với mức giá từ 2,5 triệu đồng/người. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức không giới hạn đồ uống và rượu với giá từ 1,25 triệu đồng/khách. Sự xuất hiện của ban nhạc nước ngoài trong suốt bữa tiệc cũng sẽ làm không khí đêm Giáng sinh thêm phần náo nhiệt.

JW Marriott Phu Quoc anh 1
Không khí Giáng sinh ấm áp tại khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực theo phong cách thực sự sang trọng và ấn tượng hơn, thực khách có thể đến với Pink Pearl - biệt thự ẩm thực mang phong cách fine-dining Pháp. Trong ngày 24 và 25/12, thực đơn Giáng sinh độc đáo của nhà hàng với mức giá từ 4,5 triệu đồng/khách hứa hẹn đánh thức trọn vẹn giác quan của thực khách với các món ăn chế biến từ hàu “ngọc trai đen”, trứng cá oscietre, gan ngỗng, cá mú từ vùng Bretagn và gà sao từ Pháp.

Dành cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng bên gia đình, người thân là tiệc trà chiều lãng mạn trong tiếng nhạc tại không gian đậm chất Pháp của French & Co. Mức phí tham dự tiệc trà chiều duy nhất vào ngày 25/12 (từ 14h30) là 1 triệu đồng/khách.

Với du khách yêu thích không khí sôi động, đầm ấm của những bữa tiệc buffet nướng ngoài trời, Place De Lamarck là lựa chọn hợp lý. Với 2,2 triệu đồng/khách, thực khách được đắm mình trong thế giới hải sản tươi ngon của Phú Quốc, thưởng thức các loại thịt bò, thịt cừu và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Thêm 1,1 triệu đồng/khách, bạn được thỏa sức uống không giới hạn rượu, bia, nước ngọt…

JW Marriott Phu Quoc anh 2
Bữa tiệc đêm Giáng sinh tại Pink Pearl sẽ là khoảnh khắc khó quên với giọng ca opera đầy nội lực.

Nếu cần một trải nghiệm mới mẻ và ấn tượng, du khách không nên bỏ lỡ quán bar hóa học - Department of Chemistry Bar. Bữa tiệc Giáng sinh đầy niềm vui sẽ kéo dài trong những ly champagne, món ăn nhẹ cao cấp được chế biến tinh tế, ngắm nhìn bãi biển và nhảy nhót với âm nhạc được phối trộn bởi các DJ.

Với các bé 4-12 tuổi, JW Marriott Phu Quoc Emerald dành ưu đãi giảm 50% trên tất cả giá niêm yết dịp này (giá trên chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ), tại tất cả nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Đón giao thừa theo phong cách Gatsby

Đây là cơ hội hiếm có để được khoác lên mình những trang phục lộng lẫy theo phong cách Gatsby của những năm 1920 và tham gia vào đại tiệc đáng mong chờ.

Đến với nhà hàng Tempus Fugit đêm giao thừa, du khách được tham dự một buổi dạ tiệc đúng nghĩa với những tiết mục giải trí sôi động cùng nhiều món ăn cao cấp như tôm hùm Boston, sò điệp Phú Quốc, gan ngỗng, bò Tomahawk, quầy đồ Nhật, góc thịt nguội đa dạng với Raclette phô mai tan chảy, các món tráng miệng cùng tháp chocolate 3 tầng. Giá tham dự bữa tiệc từ 7 triệu đồng/người, kèm vé tham gia tiệc đếm ngược đón năm mới.

JW Marriott Phu Quoc anh 3
Nhiều món ăn cáo cấp phục vụ thực khách tại nhà hàng Tempus Fugit dip năm mới.

Bữa tối cạnh bờ biển tại nhà hàng Red Rum cũng là một lựa chọn hấp dẫn khác trong dịp năm mới này. Giá cho thực đơn theo set là 2,5 triệu đồng/người, kèm vé tham gia tiệc đếm ngược.

Với mức giá 7 triệu đồng/người kèm vé tham gia tiệc đếm ngược, biệt thự ẩm thực Pink Pearl mang đến cho các vị khách những trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao từ những món ăn như nhum biển Nhật Bản, cua hoàng đế Alaska, nấm kim cương đen, bò Charolais…

Trong dịp lễ hội này, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng đem đến chính sách nâng hạng phòng miễn phí. Chỉ cần đặt phòng và nghỉ dưỡng tại hạng phòng Emerald Bay View trong thời gian từ nay đến 20/12, du khách nhận được cơ hội nâng hạng phòng Emerald Bay Front với tầm nhìn trực tiếp ra vịnh Bãi Kem cùng với những dịch vụ chu đáo như ăn sáng hàng ngày tại nhà hàng buffet Tempus Fugit, miễn phí đưa đón sân bay Phú Quốc và một số hoạt động dã ngoại nghỉ dưỡng…

JW Marriott Phu Quoc anh 4
Biệt thự ẩm thực Pink Pearl mang đến cho các vị khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Ngoài ra, du khách còn được hưởng gói ưu đãi từ 7,2 triệu đồng/phòng/đêm (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ), tùy thuộc vào tình trạng phòng tại thời điểm đặt phòng.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết hoặc đặt phòng có thể liên hệ qua email mhrs.pqcjw.reservations@marriotthotels.com hoặc gọi đến hotline 029773779999.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm