Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệm cắt tóc của người Việt thành hiện tượng tại Thái Lan

Là một trong những thương hiệu lớn trong ngành tóc Việt Nam, nhưng 30Shine vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi mở cửa hàng đầu tiên tại Bangkok.

Nói đến Thái Lan, người ta nghĩ ngay đến quốc gia có nền dịch vụ mạnh tại Đông Nam Á. Vì thế, doanh nghiệp Việt Nam phải tự tin mới dám cạnh tranh dịch vụ trên đất nước chùa vàng. Sự tự tin ấy có cơ sở, bởi ngay từ tuần đầu khai trương, 30Shine đang trở thành hiện tượng thu hút giới trẻ Bangkok.

30Shine Thai Lan anh 1
Thu hút ca sĩ, cầu thủ và giới sành điệu, 30Shine tiếp tục bước ra biển lớn.

Nằm trên con phố sầm uất Sukhumvit, 30Shine Thái Lan cũng giống hệ thống 80 cửa hàng tại Việt Nam với logo đen trắng, thu hút hàng nghìn khách hàng Thái đến trải nghiệm dù khai trương chưa đầy một tháng. Phong cách thiết kế hiện đại, trải nghiệm cao cấp cùng dịch vụ Shine combo 7 bước được khách hàng đánh giá "hời không tưởng" với mức giá 280 baht (tương đương 200.000 đồng), cao hơn 2 lần so với giá 80.000 đồng tại Việt Nam.

Nhiều người nổi tiếng tại Thái Lan cũng bị hấp dẫn bởi 30Shine. Mới đây, chàng trai Supjuijira có hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên trang Instagram cũng tình cờ đến và chia sẻ trải nghiệm bất ngờ tại đây. “Thấy bạn bè rần rần, mà hôm nay mới được trải nghiệm dịch vụ cắt tóc, gội đầu và chăm sóc da mặt chuyên sâu. Với công việc phải thường xuyên phải xuất hiện trên mạng xã hội, đây là một combo tuyệt vời”, Supjuijira chia sẻ trên mạng xã hội. Nhận xét của Supjuijira cũng trùng quan điểm với hàng trăm khách hàng tới 30Shine check-in và giới thiệu bạn bè.

Shine combo phiên bản Thái vẫn bao gồm 7 bước như massage chuyên sâu, chăm sóc da công nghệ cao, tạo kiểu tóc. Toàn bộ thợ tóc được tuyển chọn kỹ vẫn phải trải qua khóa huấn luyện 30 ngày theo giáo trình đặc biệt tại Việt Nam. Các dịch vụ đắp mặt nạ, tẩy da chết, uốn nhuộm cao cấp được nam giới Thái chi đậm.

Công nghệ đặt lịch 4.0 là yếu tố được khách hàng tại đất nước chùa vàng đánh giá cao. Trước đây, hiếm ứng dụng tương tự giúp khách hàng đặt lịch trước mà không phải chờ đợi, đồng thời xem được kiểu tóc cũ như 30Shine. Với khách hàng bận rộn, những công nghệ giúp tiết kiệm thời gian càng được ưa chuộng, chưa kể nhiều lợi ích khác đi kèm.

Nếu những bộ sưu tập kiểu tóc của 30Shine tại Việt Nam như Dare to Shine collection tạo ra trào lưu cho giới trẻ, thì người Thái cũng tỏ ra thích thú. Các kiểu tóc uốn, nhuộm phong cách mới liên tục được khách hàng yêu cầu tạo kiểu.

Thương hiệu Việt tiến ra nước ngoài đã ít, thành công tại miền đất mới còn ít hơn. 30Shine đang cho thấy tham vọng tạo nên cuộc cách mạng ngành tóc nam tại đất Thái, tương tự đã thành công tại Việt Nam.


 

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm