Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo 9X tấn công đối phương thô bạo

Romeo Parkes có hành động bạo lực sân cỏ khi đạp vào lưng của Karl Ouimette trong trận đấu diễn ra cuối tuần qua tại United Soccer League (USL) - giải hạng 3 của Mỹ.

Parkes tấn công Ouimette

Ở phút 86, tiền đạo Romeo Parkes của CLB Riverhounds bất ngờ tấn công hậu vệ Karl Ouimette bên phía Pittsburgh Riverhounds. Cầu thủ sinh năm 1990 đạp vào lưng đối phương từ phía sau. Theo báo cáo của trọng tài, Ouimette phải rời sân trên cáng khi chịu cú đạp rất mạnh.

Sau trận đấu, Tuffy Shallenberger - ông chủ CLB Riverhounds bày tỏ sự thất vọng vì hành động bạo lực của Romeo Parkes. “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, CLB Red Bulls II và Karl Ouimette sau những gì xảy ra trong trận đấu”, ông Shallenberger chia sẻ.

Cau thu 9X Parkes tan cong Ouimette anh 1

Parkes (áo hồng) tấn công Ouimette. Ảnh: 101 Great goals.

Ngoài ra, ông chủ của Riverhounds khẳng định: “Romeo Parkes có hành động đi ngược lại với tinh thần của đội một và học viện Riverhounds. Chúng tôi luôn muốn có hình ảnh góp phần phát triển thể thao ở khu vực Greater Allegheny và toàn lãnh thổ Mỹ”.

Trên trang cá nhân, Romeo Parkes bày tỏ sự hối hận vì hành động không đúng đối với Karl Ouimette. Anh cho biết: “Gửi tới cổ động viên, đồng đội và toàn thể cầu thủ hai CLB, tôi nhận ra hành động sai của mình và xin lỗi chân thành đến mọi người. Tôi hy vọng được tha thứ”.

Trong khi đó, các cầu thủ Pittsburgh Riverhounds cũng bày tỏ sự phẫn nộ khi xem lại video pha tấn công của đồng đội Romeo Parkes. Họ chúc cho Karl Ouimette sớm bình phục.

Nhiều người cho rằng, ban tổ chức giải United Soccer League nên cấm thi đấu đối với Romeo Parkes cho đến khi Karl Ouimette trở lại sân cỏ. Hiện vẫn chưa có kết luận về tình trạng chấn thương của hậu vệ người Canada.

United Soccer League (USL) là giải đấu hạng ba ở Mỹ, sau Major League Soccer (hạng nhất) và North American Soccer League (hạng hai).

Romeo Parkes là tiền đạo người Jamaica, sinh ngày 11/11/1990. Anh đầu quân cho Pittsburgh Riverhounds tháng 2/2016 và ghi 5 bàn sau 6 trận.

Còn Karl Ouimette sinh ngày 18/6/1992 tại Quebec (Canada). Sau 2 năm khoác áo Montreal Impact, anh chuyển đến New York Red Bulls năm 2015. Sau đó, hậu vệ người Canada được đem cho New York Red Bulls II mượn đầu năm nay. Ouimette đã có 15 lần khoác áo đội tuyển bóng đá Canada.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm