Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Club Brugge giải thích kiểu ăn mừng giống Ronaldo

Chân sút Dennis Emmanuel cho biết rất hâm mộ Cristiano Ronaldo, vì vậy anh đã ăn mừng giống hệt kiểu của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi ghi bàn vào lưới Real.

"Tôi thích Cristiano. Với tôi, anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi rất buồn khi thấy Ronaldo rời Madrid. Vì vậy, tôi ăn mừng bàn thắng theo phong cách của anh ấy để Real thấy rằng họ đã mất đi một điều gì đó", trung phong Club Brugge nói.

Rạng sáng 2/10, Real gây thất vọng lớn khi để đại diện của Bỉ cầm hòa 2-2 ngay trên sân Bernabeu ở loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Đội chủ nhà để đối thủ dẫn trước 2 bàn, và phải rất vất vả mới tìm có thể gỡ hòa. Kết quả này khiến "Los Blancos" đứng chót bảng A với chỉ 1 điểm.

Ronaldo anh 1
Màn ăn mừng theo phong cách Ronaldo của Dennis. Ảnh: Getty Images.

Dennis chắc chắn là gương mặt nhận được sự chú ý nhiều nhất sau trận đấu. Cây săn bàn 21 tuổi lập một cú đúp. Anh còn thu hút người hâm mộ bởi phong cách ăn mừng bàn thắng giống hệt Ronaldo. Sau khi xé lưới thủ thành Thibaut Courtois, Dennis thực hiện màn ăn mừng "Si" mang thương hiệu CR7.

Tình huống này càng xát muối vào nỗi đau của CĐV Real khi họ nhiều lần cùng siêu sao người Bồ Đào Nha hưởng ứng màn ăn mừng "Si" trên sân Bernabeu. Không còn Ronaldo, "Los Blancos" mất đi mãnh thú săn bàn lợi hại trong vùng cấm địa. Những cầu thủ được kỳ vọng thay thế Ronaldo như Eden Hazard, Karim Benzema đều không khỏa lấp được chỗ trống số 7 để lại.

Theo Dennis , hai bàn thắng vào lưới Real trở thành khoảnh khắc không thể nào quên trong sự nghiệp của anh. Trước giờ ra sân, chân sút người Nigeria thậm chí còn hứa "trang trí" lên cơ thể một hình xăm nếu ghi bàn ở Bernabeu.

Mũi nhọn này cũng không quên tri ân đồng đội, những người chiến đấu rất nỗ lực và góp công lớn giúp anh có có cú đúp. "Tôi nghĩ những gì mình có được trước Real mang đậm dấu ấn tập thể. Không có những đồng đội, tôi khó ghi bàn vào lưới đối thủ", tiền đạo 21 tuổi cho biết.

Tiền đạo bắt chước cách ăn mừng của Ronaldo khi sút tung lưới Real

Tiền đạo Emmanuel Dennis bắt chước phong cách ăn mừng quen thuộc của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Real Madrid ở trận đấu tối 1/10.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm