Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo gốc Việt của U22 Campuchia chuộng diện vest nam tính

Keo Sokpheng ngoài đời thích mặc đồ thể hiện hình tượng nam tính, chuẩn "soái ca".

Tiền đạo Campuchia khiến HLV Park Hang-seo lo lắng Với nhiều pha làm thủng lưới đối thủ, Keo Sokpheng được cho là chân sút đáng gờm của đội tuyển Việt Nam tối 7/12.
tien dao u22 campuchia anh 1
Mới đây, HLV Park Hang-seo cho rằng Keo Sokpheng là cầu thủ nguy hiểm nhất bên kia chiến tuyến trong buổi họp báo trước bán kết giữa U22 Việt Nam và Campuchia. Tiền đạo sinh năm 1992 có mẹ là người Việt Nam và từng sinh sống tại mảnh đất hình chữ S tới năm 14 tuổi. Tương tự hình ảnh cứng rắn trên sân cỏ, chân sút mang áo số 14 sở hữu gu ăn mặc trưởng thành. 
tien dao u22 campuchia anh 8
Bên cạnh đó, áo thun cổ tàu cũng được anh tận dụng tối đa mỗi khi đi chơi. Nhiều người cho rằng anh trông sành điệu và trẻ trung hơn khi quyết định tẩy tóc phần trên. 
tien dao u22 campuchia anh 11
Keo Sokpheng được xem là một trong những cầu thủ chịu khó thay đổi phong cách ăn mặc của tuyển Campuchia. Đôi khi, anh lại kín mít trong bộ đồ thể thao cùng mũ snapback của FILA. 

Kai (EXO) là nghệ sĩ châu Á duy nhất lọt top mặc đẹp năm 2019

Nhờ vẻ ngoài lôi cuốn cùng gu thời trang cá tính, thành viên nhóm EXO góp mặt trong danh sách mặc đẹp nhất năm do tạp chí GQ bình chọn.

Hoài Thương

Ảnh: Quang Thịnh, @keo_sokpheng

Bạn có thể quan tâm