Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo xuất sắc nhất 2017 của Malaysia: Cao 1,80 m, chưa có bạn gái

Chàng cầu thủ mang áo số 10 của tuyển Malaysia - Shahrel Fikri Fauzi - gây chú ý với ngoại hình cao ráo cùng nụ cười "toả nắng".

tien dao Shahrel Fikri cua Malaysia anh 1
Shahrel Fikri Fauzi (24 tuổi) nổi bật trong đội hình tuyển Malaysia tại AFF Cup 2018 nhờ chiều cao 1,80 m. Anh chủ yếu là cầu thủ chạy cánh trái nhưng cũng có thể chơi ở vị trí tiền đạo. Fauzi có tên trong đội hình ra sân gặp tuyển Việt Nam tại vòng bảng. Ở trận đấu này, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe để thua 2-0.
tien dao Shahrel Fikri cua Malaysia anh 2
Fauzi là cầu thủ người Malaysia thứ 3 tới Thai League 1 (Giải bóng đá vô địch quốc gia Thái Lan) chơi bóng mùa này sau khi đầu quân cho CLB Nakhon Ratchasima từ PKNP FC của Malaysia Super League theo bản hợp đồng cho mượn.
tien dao Shahrel Fikri cua Malaysia anh 3
Cầu thủ sinh năm 1994 được triệu tập lên tuyển quốc gia vào năm 2017. Tháng 9 vừa qua, anh ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp ở trận giao hữu với tuyển Campuchia.
tien dao Shahrel Fikri cua Malaysia anh 4
Năm 2017, Fauzi được Hiệp hội bóng đá Malaysia trao danh hiệu Tiền đạo xuất sắc nhất 2017 tại lễ trao giải FAM Football Awards.
tien dao Shahrel Fikri cua Malaysia anh 5
Chàng tiền đạo 24 tuổi được nhận xét điển trai không kém tài tử trong bộ vest lịch lãm.
tien dao Shahrel Fikri cua Malaysia anh 8
Chân sút của "Harimau Malaya" cũng chưa từng đăng ảnh chụp chung tình cảm với cô gái nào. Bởi vậy, fan đoán anh chàng vẫn còn độc thân.
Thủ quân Malaysia sút phạt tung lưới Myanmar Tiền đạo Zaquan Adha góp 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Malaysia trước đội tuyển Myanmar tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Thủ lĩnh Malaysia và người anh sinh đôi cùng tham dự AFF Cup 2018

Hai anh em cầu thủ Aidil Zafuan và Zaquan Adha gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính, cùng tài năng đã được kiểm chứng trong màu áo đội tuyển quốc gia Malaysia.

Thiên Nhi

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm