Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Đoàn 'bồ kết' Vĩnh Thụy?

''Đó là thí sinh rất tiềm năng của cuộc thi Mister International năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình khá chuẩn, trình diễn sân khấu tốt, cậu ấy còn có sức khỏe và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ'', Tiến Đoàn chia sẻ ý kiến về Vĩnh Thụy.

Tiến Đoàn ''bồ kết'' Vĩnh Thụy?

''Đó là thí sinh rất tiềm năng của cuộc thi Mister International năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình khá chuẩn, trình diễn sân khấu tốt, cậu ấy còn có sức khỏe và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ'', Tiến Đoàn chia sẻ ý kiến về Vĩnh Thụy.

Tiến Đoàn rất

Vĩnh Thụy sở hữu ngoại hình khá hoàn hảo, cao 1m85, số đo ba vòng 103-77-99.

Vĩnh Thụy rất sáng giá!

Siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ lên đường sang Đài Loan vào tháng 11 để tham dự cuộc thi Mister International 2009. Anh là người được chọn từ 3 gương mặt được công ty Venus đề cử. Vĩnh Thụy sẽ cùng tranh tài với khoảng 70 thí sinh đến từ các nước khác trên thế giới.

Vĩnh Thuỵ sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng rất đàn ông cùng vóc dáng tương đối hoàn hảo. Sau một năm tạm rời sàn diễn thời trang để lo cho việc kinh doanh riêng của mình, năm 2009, anh mới trở lại và tham gia vào cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Dù được xem là ứng cử viên hàng đầu của giải thưởng này, nhưng cuối cùng Vĩnh Thụy đành về nhì trong sự tiếc nuối của rất nhiều người.

Vĩnh Thụy cảm thấy rất vinh dự khi nhận được lời mời từ phía ban tổ chức và bày tỏ sự quyết tâm của mình khi đến với cuộc thi. Anh cho biết sẽ sớm cùng với công ty Venus và "đàn anh" Tiến Đoàn ngồi lại bàn bạc để có chuẩn bị tốt nhất.

Mister International là cuộc thi tôn vinh những người đàn ông điển hình, qua đó đánh giá cao vẻ đẹp hình thể, sức khỏe, trí tuệ, năng khiếu thể thao, thành tựu sự nghiệp cũng như tấm lòng từ thiện của các thí sinh tham gia. Năm 2008, Ngô Tiến Đoàn đã giành được chiến thắng.

Ứng viên của Việt Nam năm nay là Vĩnh Thụy cũng có rất nhiều lợi thế. Ngoài việc nhận được sự tư vấn và giúp đỡ của đương kim Nam vương 2008, anh còn có thể có thêm nhiều sự ưu ái khi Ngô Tiến Đoàn sẽ ngồi vào ghế ban giám khảo của cuộc thi.

Tiến Đoàn rất

Tiến Đoàn rồi sẽ hơi khó xử khi làm thành viên ban giám khảo!

Tiến Đoàn: "khó mà bắt tôi không... thiên vị!"

- Anh đánh giá thế nào về Vĩnh Thụy?

- Tôi đã có một thời gian khá lâu làm việc, cũng như biểu diễn chung sân khấu với Vĩnh Thụy và tôi cho rằng đó là một thí sinh rất tiềm năng của cuộc thi Mister International năm nay. Không chỉ sở hữu ngoại hình khá chuẩn, trình diễn sân khấu tốt, cậu ấy còn có sức khỏe và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đặc biệt, gặp lại Vĩnh Thụy sau một năm cậu rời sàn catwalk, tôi đã rất bất ngờ về những thay đổi nơi cậu ấy. Thụy ngày càng chững chạc, ăn nói điềm đạm và ngoại hình cũng bắt mắt hơn.

- Anh đã tư vấn những gì cho anh chàng siêu mẫu này?

- Thực ra, từ khi nhận được tin Vĩnh Thụy sẽ tham gia cuộc thi năm nay, tôi chưa có cuộc gặp gỡ, tiếp xúc chính thức nào với cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ Venus sẽ sớm tổ chức một cuộc gặp mặt để anh em sớm có thể bàn bạc, chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Từ đó sẽ có những sự chuẩn bị tốt nhất về trang phục, ứng xử cũng như các vấn đề khác.

Tôi sẽ tư vấn Vĩnh Thụy chú trọng nhiều hơn đến việc thể hiện cái "tôi", khả năng độc lập của mình trong các hoạt động của cuộc thi. Ngoài ra là lòng tự hào về dân tộc và quê hương đất nước của mình. Bởi vì các giám khảo của Mister International rất khó tính. Họ không chỉ đánh giá về ngoại hình, mà còn đặc biệt quan tâm đến thái độ, hành động cũng như quan điểm và tình cảm của các thí sinh dành cho cộng đồng cũng như lòng tự hào về quê hương, đất nước của họ.

Ở cuộc thi này, ban giám khảo thường sẽ theo sát và chấm điểm các thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên vừa đặt chân đến. Do đó, Vĩnh Thụy phải luôn đặt mình trong tư thế sẵn sàng, và không được lơ là về phần trang phục (kể cả trang phục thường ngày). Cuộc thi năm nay có khá nhiều đổi mới, ngoài các hoạt động thể thao, các hoạt động ngoài trời, ban tổ chức còn thử thách các thí sinh ở một môn thi mới là khiêu vũ (dancing). Vĩnh Thụy cũng cần chú ý đến điều này ngay từ bây giờ.

- Anh nghĩ gì về khả năng thành công của đại diện Việt Nam năm nay, khi có anh nằm trong ban giám khảo?

- Tôi chỉ là một trong nhiều vị giám khảo thôi. Nhưng đúng là Vĩnh Thụy sẽ có nhiều lợi thế hơn, vì dù sao tôi cũng là người Việt Nam, và khó mà bắt tôi không thiên vị cho cậu ấy một chút (cười). Tuy nhiên, để chiến thắng ở cuộc thi này, tất cả đều phụ thuộc vào sự nỗ lực của cá nhân Vĩnh Thụy.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm