Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Đoàn gây sốc vì... cởi trần đóng khố

Tối 17/11, tại lễ đón tiếp thí sinh Mr International tổ chức ở Đài Loan, Tiến Đoàn đã gây bất ngờ cho mọi người khi mặc bộ trang phục dân tộc 'Hùng ca chim Lạc' khá ấn tượng.

Tiến Đoàn gây sốc vì... cởi trần đóng khố

Tối 17/11, tại lễ đón tiếp thí sinh Mr International tổ chức ở Đài Loan, Tiến Đoàn đã gây bất ngờ cho mọi người khi mặc bộ trang phục dân tộc "Hùng ca chim Lạc" khá ấn tượng.

Tiến Đoàn gây sốc vì... cởi trần đóng khố

Tại buổi lễ này, tất cả thí sinh đều mặc trang phục truyền thống và giới thiệu với mọi người về dân tộc mình. Diện bộ “Hùng ca chim Lạc”, Tiến Đoàn được chú ý nhất trong số 34 gương mặt đến từ khắp nơi trên thế giới bởi sự lạ mắt, dũng mãnh và khoe được vẻ đẹp hình thể. Mọi người cũng ngạc nhiên và thán phục khi Tiến Đoàn cho biết, đây là trang phục do chính anh thiết kế, gắn với hình tượng vua Hùng của dân tộc Việt.

Tiến Đoàn gây sốc vì... cởi trần đóng khố
Anh và các thí sinh khác đi thăm các thắng cảnh Đài Loan.

Cũng trong ngày 17/11, các thí sinh được Ban tổ chức đưa đến thăm ngôi chùa lớn nhất Đài Bắc. Tại đây, các chàng trai từ khắp thế giới được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tín ngưỡng Phật giáo qua từng họa tiết, trang trí. Anh cùng những người bạn mới thành tâm khấn vái và cầu chúc cho mọi việc tốt lành.

Hiện đại diện Việt Nam vẫn giữ được sức khỏe tốt. Tuy nhiên anh đang lo lắng vì mình hơi gầy đi do không hợp đồ ăn của khách sạn. Trước đó, Tiến Đoàn đã bị lạc đường do xin phép Ban tổ chức một mình ra ngoài tìm mua đồ ăn.

Tiến Đoàn gây sốc vì... cởi trần đóng khố
Tiến Đoàn (thứ ba từ trái sang) sợ gầy đi sẽ ảnh hưởng đến hình thể từng được đánh giá là đẹp nhất Manhunt 2007.

Chàng siêu mẫu cũng vui vẻ tâm sự, chỉ trong sáu ngày mà ví tiền anh đã vơi đi khá nhiều do phải thường xuyên lên mạng gửi thông tin, liên lạc về nhà. Khách sạn không có wifi và net ở Đài Loan khá đắt. Ban tổ chức chưa thông báo lịch cụ thể đến các thí sinh do muốn đảm bảo sự bất ngờ.

Theo VnExpress

Theo VnExpress

Bạn có thể quan tâm