Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Đoàn hé lộ người trong mộng

Khẳng định “không có gì” với người mẫu Thạch Hồng Nhung, Tiến Đoàn tâm sự về tình yêu dành cho người bạn gái thuở học trò: “Cô ấy nói đã có người yêu nhưng tôi không tin và vẫn hy vọng".

Tiến Đoàn hé lộ người trong mộng

Khẳng định “không có gì” với người mẫu Thạch Hồng Nhung, Tiến Đoàn tâm sự về tình yêu dành cho người bạn gái thuở học trò: “Cô ấy nói đã có người yêu nhưng tôi không tin và vẫn hy vọng".

>>Tiến Đoàn và tin đồn ''cặp'' với đại gia

Tiến Đoàn hé lộ người trong mộng

Tin đồn Tiến Đoàn sẽ cưới cô người mẫu Cần Thơ vừa đoạt giải Hoa hậu tài năng trong Festival người mẫu quốc tế 2009 tại Trung Quốc có tên Thạch Hồng Nhung vào cuối năm nay hoặc đầu sang năm nhanh chóng được anh và Nhung phủ nhận.

Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi về công việc và tình yêu, Tiến Đoàn cho biết: "Cho tới bây giờ, khi bận rộn với công việc giảng dạy và những hoạt động của một Nam vương Thế giới cũng như công việc của một người mẫu trong nước, tôi vẫn nhớ và yêu cô ấy (người bạn gái thuở học trò), xa cách không làm cho nỗi nhớ nguôi ngoai mà dường như càng làm cháy lên niềm hy vọng, đợi chờ”.

- Có vẻ như những hoạt động của anh khi thực hiện nhiệm kỳ không được “rôm rả” như với chàng Nam vương năm trước?

- Thông thường những hoạt động ở bên đó là làm cho các nhà tài trợ và tham gia một số hoạt động do BTC yêu cầu chứ không nhằm đánh bóng tên tuổi, hình ảnh của cá nhân mình nên người ta không đưa lên rầm rộ.

Bên cạnh đó, kinh phí của BTC năm nay không nhiều bằng năm trước. Có một số hoạt động tôi tham gia nhưng không muốn đưa thông tin cho báo chí trong nước bởi nó là những hoạt động trong khuôn khổ nhỏ.

Tiến Đoàn hé lộ người trong mộng

- Từ khi anh chọn được người quản lý, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật của anh phát triển thế nào?

- Từ khi có người quản lý tốt tôi như có người hướng dẫn và sắp xếp mọi việc một cách chuyên nghiệp nên không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật mà cả những công việc khác cũng tiến triển tốt hơn.

- Và chuyện tình yêu cũng tiến triển tới mức “dân tình” đồn là anh sẽ cưới vợ trong thời gian tới?

- Lúc trước có một thời gian người ta đồn rộ lên chuyện tôi và người mẫu Thạch Hồng Nhung. Thậm chí còn có thông tin nghi rằng tôi cưới cô ấy.

Nhưng trước đó, Đoàn được mời làm giám khảo một cuộc thi nhỏ nằm trong khuôn khổ hoạt động của Festival người mẫu quốc tế 2009 tại Trung Quốc, và Đoàn đã giới thiệu Thạch Hồng Nhung khi BTC festival này đề nghị tìm giúp một gương mặt đại diện cho VN tham gia.

Đoàn đã có một khoảng thời gian chuẩn bị cho cô gái này trước khi tham dự festival nên Đoàn và cô ấy có những buổi tập và buổi chụp hình chung. Mọi chuyện chỉ dừng ở đó chứ không có những chuyện tình cảm như đồn thổi.

Sau đó, cô ấy đã được giải Hoa hậu tài năng trong Festival và Đoàn vui vì sự lựa chọn và giúp đỡ của mình đã có kết quả. Hơn thế nữa, với tâm nguyện góp phần đưa phong trào hoạt động văn hóa nghệ thuật của Cần Thơ mạnh mẽ hơn, bản thân Đoàn đã nỗ lực và việc Thạch Hồng Nhung, một đồng hương Cần Thơ đoạt giải trong một Liên hoan Quốc tế cũng khiến Đoàn rất tự hào.

Tiến Đoàn hé lộ người trong mộng

- Còn có thông tin rộ lên về đám cưới của Tiến Đoàn vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, không phải là Hồng Nhung thì chắc là với “người cũ, trở về từ nước bạn”?

- Cưới hỏi thì chưa. Nhưng nếu được, tôi vẫn muốn cưới “người ấy”. Tôi và "người ấy" thường xuyên liên lạc qua điện thoại và chat nên có nhiều khi tôi nghĩ thời gian sẽ làm nguôi ngoai đi nỗi nhớ nhưng không phải vậy, xa cách không giảm bớt đi mong chờ mà càng làm nỗi nhớ tăng thêm.

- Anh không sợ “người ấy” đã có bạn trai sao?

- Nghe “người ấy” nói có rồi, nhưng tôi không tin. Thậm chí cô ấy nói tôi đừng quan tâm đến mình nhiều như thế nữa nhưng tôi cảm nhận được nàng nói thế để xem mình thế nào chứ cô ấy hiểu tình cảm mà tôi dành cho mình.

Tiến Đoàn hé lộ người trong mộng

- Trong khi trò chuyện, anh có nghĩ cô ấy còn tình yêu dành cho anh không?

- Dĩ nhiên là có thì tôi mới nghĩ rằng cô ấy chưa yêu ai khác.

- Phải chăng vì tình yêu anh dành cho cô ấy nhiều quá mà dẫn đến ngộ nhận chăng?

- Cũng có thể, nhưng khi yêu thì có mấy ai suy nghĩ một cách lý trí được đâu. Bây giờ mình nghĩ vậy thì mình biết vậy thôi.

Nếu cảm nhận của mình sai thì đành ngậm ngùi chúc cô ấy hạnh phúc vì đã tìm được người chăm sóc. Còn nếu cảm nhận của mình đúng thì tuyệt quá, mình còn nhiều hy vọng.

Theo VTCNews

Theo VTCNews

Bạn có thể quan tâm