Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Đoàn nói gì về tin đồn 'cặp' với đại gia?

Gần đây, tin đồn Nam vương Tiến Đoàn "cặp" với một đại gia nổi tiếng kinh doanh nhà hàng gây xôn xao làng giải trí Việt.

Tiến Đoàn nói gì về tin đồn ''cặp'' với đại gia?

Gần đây, tin đồn Nam vương Tiến Đoàn "cặp" với một đại gia nổi tiếng kinh doanh nhà hàng gây xôn xao làng giải trí Việt.

>> Tiến Đoàn khoe hình thể hoàn hảo trong hồ bơi

>> Tiến Đoàn tiết lộ ''thâm cung'' Mr International

Tiến Đoàn nói gì về tin đồn

Đến nay, chuyện người mẫu có quan hệ tình cảm với các đại gia không còn là chuyện hiếm. Nhưng gần đây, tin đồn Mister International 2008 Ngô Tiến Đoàn “cặp” với một nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân khiến làng giải trí Việt xôn xao. Những tưởng người đàn ông hoàn hảo nhất hành tinh sẽ né tránh vấn đề khá nhạy cảm này nhưng thật bất ngờ, anh đã có cuộc trao đổi thẳng thắn.

- Dạo này thấy anh xuất hiện ở Việt Nam khi vẫn trong thời gian làm nhiệm vụ Mister International ở Singapore?

- Như tôi vẫn nói, công việc tại trường Đại học Cần Thơ vẫn là ưu tiên hàng đầu. Chỉ sau khi làm xong mọi thứ và được sự đồng ý của các thầy cô, tôi mới làm những việc khác.

Gần đây, tôi về Việt Nam thường xuyên vì công việc ở Singapore đã được sắp xếp ổn thỏa. Tôi về để tham gia các sự kiện trong làng giải trí Việt Nam. Với tôi, điều này quan trọng hơn những việc đảm đương ở Singapore trên cương vị Mister International.

Tiến Đoàn nói gì về tin đồn

- Gần đây, có tin đồn anh quan hệ tình cảm đặc biệt với một đại gia kinh doanh nhà hàng. Thực hư việc này ra sao?

- Tôi không nhớ là bạn là người thứ bao nhiêu trong số rất nhiều người đã hỏi câu này nên tôi cũng không cảm thấy bất ngờ hay ngạc nhiên đâu. Nếu tôi nói không biết gì về người này là nói xạo. Bởi trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, chỉ một cú click chuột là biết nhân vật đó ngay.

Tuy nhiên, việc tiếp xúc trực tiếp với người này, tôi khẳng định là chưa. Lý do ông ấy không phải là người mẫu, chẳng làm việc trong làng giải trí, cũng không phải thầy giáo, giáo sư hoặc làm công việc liên quan đến giáo dục, những lĩnh vực có dính dáng đến nghề nghiệp của tôi. Vậy sao tôi lại quen ông ta?

Tôi biết bạn đang nghĩ gì, nhưng sự thật vẫn là sự thật. Nói đến đây, tôi nhớ đến bài báo viết về giới người mẫu chúng tôi sau vụ scandal cãi vã giữa hai siêu mẫu. Tôi phải công nhận người viết này rất sắc sảo, nhưng lại có cái nhìn phiến diện, thiếu cảm thông và chia sẻ.

- Điều gì khiến anh nghĩ vậy?

- Theo nhận định trong bài viết đó, khi bị đồn thổi, người mẫu thường chấp nhận dư luận. Vậy tôi tự hỏi chúng tôi phải làm gì? Lên tiếng đôi co rùm beng để đòi lại sự thật hay ngồi day dứt khóc lóc, năn nỉ cầu xin mọi người đừng bàn tán ra vào nữa? Làm vậy liệu có kết quả tốt hơn chăng?

Cá nhân tôi không nghĩ như vậy là đúng. Tôi cho rằng không nên vì một tin đồn vô căn cứ mà cảm thấy phiền phức, khó chịu. Nhiều khi mình càng lên tiếng, dư luận càng dai dẳng, lan rộng thêm. Đó là lý do trước đây tôi từng nhận được câu hỏi này nhưng im lặng.

Tiến Đoàn nói gì về tin đồn

- Công việc của anh hiện tại đòi hỏi phải thường xuyên có mặt ở TP HCM, mà đây lại là mảnh đất hứa của những người hoạt động nghệ thuật. Sao anh không chuyển lên sống hẳn ở TP HCM mà vẫn đi đi về về Cần Thơ?

- Xin nhắc lại, tôi vẫn đang là giảng viên của Đại học Cần Thơ. Công việc này là kế hoạch dài hạn của tôi, còn nghề người mẫu không phải ngày nào cũng có show diễn. Tất nhiên với mỗi quyết định, tôi thường bị nhiều thứ khác chi phối. Tuy vậy, yếu tố chiếm vị trí hàng đầu trong quyết định của tôi là cảm giác. Tôi vẫn thích sự êm ả, thanh bình ở Cần Thơ hơn sự nhộn nhịp, chen chúc ầm ĩ của Sài thành.

- Gần đây có chuyện người mẫu nam, nhất là những người có danh hiệu hay tiếng tăm trong làng giải trí, thường là mục tiêu săn đón của các đại gia thích quan hệ tình cảm đồng tính. Anh nghĩ sao về hiện tượng này?

- Theo tôi, thứ nhất, mọi người đều yêu thích cái đẹp. Cái đẹp cộng với sự nổi tiếng được chú ý đặc biệt là chuyện đương nhiên. Đó là lý do giới người mẫu thường lọt vào tầm ngắm của nhiều người. Người mẫu nam cũng vậy, cũng thường được những cô gái, phụ nữ hay thậm chí là dân “gay” rào đón, o bế. Có thể nói, chúng tôi thực ra là những người vô tội trong guồng xoáy này.

- Trước và sau khi đăng quang Mister International 2008, đã bao giờ anh nhận được những lời đề nghị khiếm nhã nhưng hấp dẫn kiểu đó chưa?

- Chắc chắn là rồi chứ, tôi không phủ nhận.Nếu tôi nói không quan tâm và đã xóa tất cả những tin nhắn kiểu ấy rồi, bạn có tin không?

- Tiết lộ nhỏ giọt của anh về chuyện tình cảm có thể khiến người khác nghĩ rằng anh có vấn đề về giới tính hoặc đang có mối quan hệ đặc biệt nhạy cảm nào đó. Anh có ngại điều này?

- Tôi nghĩ mình tiết lộ chuyện riêng tư trên báo chí như vậy đã là nhiều, nhiều hơn những gì bạn gái tôi cho phép. Cô ấy có công việc riêng của người nghiên cứu khoa học, không muốn bon chen hay bị nhiều người chú ý. Tôi phải tôn trọng ý kiến của cô ấy. Chẳng lẽ tôi phải hôm nay đi với cô này, mai đi với cô khác mới được gọi là “manly”? Hay đã lên báo là phải nói chuyện tình cảm nam nữ mới được cho là không đồng tính?

Theo Mốt & Cuộc sống

Theo Mốt & Cuộc sống

Bạn có thể quan tâm