Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiên Nguyễn và mẹ khoe sắc vóc trong loạt váy áo hàng hiệu đắt đỏ

Nàng tiểu thư 9X còn thường xuyên tham dự các sự kiện thời trang lớn trên thế giới cùng mẹ.

Thoi trang cua Tien Nguyen va me anh 1

Tiên Nguyễn nhiều lần đăng tải loạt ảnh diện váy đôi với mẹ cùng dòng trạng thái bày tỏ tình cảm lên trang cá nhân. Cô chia sẻ mẹ chính là hình mẫu trong mơ, là biểu tượng thời trang và siêu anh hùng trong lòng mình. Trong các bức hình này, 9X cùng mẹ khoác lên mình thiết kế mang đậm không khí tươi mát của mùa hè đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana.

Thoi trang cua Tien Nguyen va me anh 6

Trong dịp Giáng sinh năm ngoái, hai mẹ con từng khiến dân mạng quan tâm khi cùng nhau diện đồ đôi hàng hiệu. Đây cũng là những mẫu váy của Dolce & Gabbana và có giá hơn 3.500 USD. Sắc đỏ thắm và xanh lá cây của hai thiết kế này phù hợp với không khí ngày Noel.

Thoi trang cua Tien Nguyen va me anh 7

Không chỉ cùng diện đồ đôi trong những dịp kỷ niệm, bà Thủy Tiên luôn là người bạn đồng hành sát cánh bên con gái tại sự kiện thời trang đẳng cấp thế giới. Hai mẹ con thường được mời tới loạt show diễn của các tên tuổi nổi tiếng với vai trò khách quý, ngồi hàng ghế đầu. Họ còn có mối quan hệ gần gũi với nhiều nhà thiết kế và được tham dự tiệc kín.

Thoi trang cua Tien Nguyen va me anh 8

Trước loạt hình diện đồ thời trang cùng mẹ của Tiên Nguyễn, nhiều dân mạng để lại bình luận. Tài khoản @huong250377 bày tỏ: "Diễn viên Thủy Tiên vẫn đẹp bất chấp thời gian kể từ sau Vị đắng tình yêu". Người dùng khác khen: "Hai mẹ con đều đẹp, nhìn giống chị em".

Thoi trang cua Tien Nguyen va me anh 9

Tại Tuần lễ thời trang Milan 2019, Tiên Nguyễn và mẹ thu hút sự chú ý của truyền thông khi cùng nhau tham dự nhiều show diễn lớn như Versace, Dolce & Gabbana... Nàng tiểu thư luôn được đánh giá cao về phong cách nhờ biết cách kết hợp những món hàng hiệu sao cho nhìn đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần cá tính.

Nữ đại gia Jamie Chua, Kylie Jenner và các bà mẹ toàn diện hàng hiệu

Những người mẹ dưới đây hiện thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội nhờ sở hữu gu thời trang sành điệu.

Khánh Linh

Ảnh: @tiennguyenn

Bạn có thể quan tâm