Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung chuộng kẻ eyeliner siêu mảnh

Trong sự kiện mới đây, nàng “tiên nữ cử tạ” Lee Sung Kyung xuất hiện với diện mạo ngọt ngào, phong thái thanh lịch, nhã nhặn.

Tien nu cu ta Lee Sung Kyung anh 1
Sáng 26/6, nữ diễn viên Lee Seung Kyung dự buổi khai trương của một thương hiệu mỹ phẩm tổ chức tại đại học Ewha tại Seodaemun-gu, Seoul. Người đẹp diện bộ cánh nhã nhặn, tông màu trắng làm chủ đạo với áo sơ mi lụa, quần shorts ống rộng và sandals dây mảnh phối nơ.
Tien nu cu ta Lee Sung Kyung anh 2
Nữ diễn viên 28 tuổi ghi điểm với gu thời trang thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn tôn sắc vóc. Với trang phục tông màu trắng, người đẹp Phi vụ nữ quyền chọn gam màu hồng ấm để trang điểm. 
Tien nu cu ta Lee Sung Kyung anh 3
Vốn sở hữu gương mặt mang những đường nét dễ thương, trẻ hơn tuổi, Lee Sung Kyung không cần cầu kỳ trong cách make up. Gần đây, người đẹp chuộng kiểu vẽ eyeliner một đường mảnh ở phần mi trên và nhấn nhá một chút ở mi dưới.  
Tien nu cu ta Lee Sung Kyung anh 4
Kiểu vẽ mắt này đem đến nét tự nhiên cho Lee Sung Kyung, đặc biệt phù hợp trong thời tiết mùa hè. Nữ diễn viên không quên chuốt mascara, dùng một chút phấn mắt ăn ý với các bước trang điểm còn lại.
Tien nu cu ta Lee Sung Kyung anh 5
Trước đó, khi ra sân bay cách đây vài ngày, Lee Sung Kyung cũng trang điểm theo kiểu vẽ mắt mới này. 
Tien nu cu ta Lee Sung Kyung anh 6
Ngôi sao 28 tuổi chuộng cách làm đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt thêm sức sống và gần gũi với hình ảnh hiện đại, thân thiện của cô. Những tông màu trang điểm được "tiên nữ cử tạ" chọn là màu hồng đất, cam, hồng phớt.
Tien nu cu ta Lee Sung Kyung anh 7
Ngoài đời, Lee Sung Kyung cũng vận dụng kẻ eyeliner mảnh dù kết hợp với nhiều kiểu trang phục, kiểu tóc. 
Tien nu cu ta Lee Sung Kyung anh 8
Cùng với phong cách make up "sương sương", vẽ eyeliner mảnh đang được nhiều người đẹp trong showbiz Hàn ưa thích gần đây. Các quý cô dễ dàng áp dụng xu hướng kẻ mắt này, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian làm đẹp. 

Duy Anh

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm