Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiên Tiên lột xác trong MV 'Đi về đâu'

Nữ ca sĩ bất ngờ ra mắt MV "Đi về đâu" sau 1 năm im ắng. Trong đó, cô "lột xác" để trở nên nữ tính, trưởng thành hơn.

 Sau một năm im ắng, nữ ca - nhạc sĩ Tiên Tiên chính thức trở lại Vpop với ca khúc mới Đi về đâu. Tròn một tuần, bản audio nhanh chóng chiếm vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng của một trang web nghe nhạc trực tuyến. Trước sự ủng hộ tích cực của người yêu nhạc, Tiên Tiên tiếp tục phát hành MV cho ca khúc này.

MV mới gây bất ngờ với người hâm mộ không chỉ vì thời điểm phát hành không hẹn trước mà còn bởi màn “lột xác” của giọng ca My Everything. 

 Không còn hình ảnh vô tư và tràn đầy năng lượng, Tiên Tiên trong Đi về đâu trưởng thành hơn, nữ tính hơn, xinh đẹp hơn, cùng với những biểu cảm bộc lộ sự từng trải, tổn thương và bế tắc.

Tien Tien lot xac trong MV Di ve dau anh 1

Sau một năm im ắng, Tiên Tiên trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn trong MV Đi về đâu. Ảnh: NVCC.

 

MV không có nội dung cụ thể ngoài hình ảnh Tiên Tiên chạy đi mông lung đúng như tên bài hát Đi về đâu.

Giải thích về điều này, học trò nghệ sĩ Thanh Bùi chia sẻ: “Khán giả không nhất thiết phải hiểu, mỗi người có thể cảm nhận theo cách riêng hoặc cứ xem như MV không có câu chuyện nào cả. Chỉ đơn giản là một người bị lạc lối trong thế giới nội tâm của mình, không biết thực sự mình muốn đi đâu và làm gì".

Tiên Tiên nói thêm, cảm giác lạc lối trong tâm trí có lẽ là điều kinh khủng nhất mà bất kỳ ai cũng từng trải qua trong đời. Đó cũng điều mà cô nghĩ khán giả sẽ hiểu khi xem MV này. "Đó là cảm giác, chứ không phải một câu chuyện cụ thể", nữ ca sĩ tâm sự.

Tien Tien lot xac trong MV Di ve dau anh 2
 Trong 

MV Đi về đâu, Tiên Tiên mong khán giả hiểu thông qua cảm giác chứ không phải nội dung một câu chuyện. Ảnh: NVCC.

 

MV Đi về đâu được thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ và ê-kíp Chai Dao. Với giai điệu RnB Funky mới mẻ cùng ca từ khá bất cần, Đi về đâu đúng như tinh thần mà Tiên Tiên từng chia sẻ: Câu chuyện dù có ra sao, buồn vui thế nào, thì khi được kể bằng âm nhạc của Tiên Tiên, nó phải có tiết tấu, phải khiến người dù đang buồn vẫn muốn đứng dậy, nhảy cùng nỗi buồn ấy.


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm