Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiên Tiên tiếp tục mang hit mới lên sân khấu thủ đô

Sau sự kiện Bài hát yêu thích tháng 11, Tiên Tiên tiếp tục trở lại Hà Nội biểu diễn trong ngày rét đầu mùa của Hà Nội với bản hit “Vì tôi còn sống”.

Mini-show My Everything của Tiên Tiên  được diễn ra tại The Rooftop Hà Nội tối nay (26/11). Đây là lần thứ 2 ca/nhạc sĩ đang được khán giả yêu thích trở lại với thủ đô Hà Nội sau live show Bài hát yêu thích tháng 11.

Trở lại thủ đô lần này Tiên Tiên sẽ mang đến những ca khúc rộn ràng với phong thái trình diễn phóng khoáng nhất để làm nóng khán giả Hà Nội trong dịp rét đầu mùa. Cùng với những ca khúc đình đám như My Everything, Say You Do... cô sẽ lần đầu tiên hát live 2 phiên bản của hit Vì Tôi Còn Sống.

Ca/nhạc sĩ Tiên Tiên.

Vì tôi còn sống là ca khúc thứ ba mà Tiên Tiên ra mắt trong vai trò người thể hiện. Bài hát có giai điệu bắt tai cùng phần lời ý nghĩa, nhanh chóng trở thành bản hit mới của nữ ca/nhạc sĩ “tóc xù”.

Sau khi ra mắt phiên bản acoustic và gây bão trên mạng, Tiên Tiên tiếp tục tung thêm một phiên bản EDM cho ca khúc này. Đây được xem như là “chiến thuật” riêng của Tiên Tiên. Các đĩa đơn trước đây của cô cũng từng được thực hiện nhiều phiên bản với các phong cách âm nhạc khác nhau.

Tiên Tiên, học trò của Thanh Bùi từng được ví von như Carole King của Việt Nam. Cô không sở hữu giọng hát quá xuất sắc nhưng lại là sắc độ khác biệt, có thể tự viết ca khúc và sản xuất âm nhạc. Cá tính riêng trong sáng tác và cách hát giúp Tiên Tiên tạo được vị trí nổi bật trong các nghệ sĩ trẻ hiện nay.

Phan Chung

Bạn có thể quan tâm