Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Everton gãy chân kinh hoàng sau nỗ lực tắc bóng

Tiền vệ James McCarthy của Everton dính chấn thương khủng khiếp sau nỗ lực ngăn cản cú sút bóng của Salomon Rondon bên phía đội khách West Brom.

Tien ve Everton gay chan sau no luc tac bong anh 1
Chấn thương kinh hoàng của James McCarthy diễn ra ở phút 59 trận đấu Everton tiếp đón West Brom tại vòng 24 Premier League. Trong pha phản công của đội khách, Salomon Rondon (áo trắng-đỏ) là người có bóng và đang chuẩn bị tung ra cú dứt điểm về phía khung thành đội chủ nhà. Bất ngờ, tiền vệ người Ireland lao tới và đưa chân phải ra để ngăn chặn pha dứt điểm của đối phương.
Tien ve Everton gay chan sau no luc tac bong anh 2
Salomon Rondon không kịp phản ứng sau pha tắc bóng quá nhanh của McCarthy. Với lực sút rất mạnh, tiền đạo của West Brom khiến chân của tiền vệ bên phía Everton gãy gập.
Tien ve Everton gay chan sau no luc tac bong anh 3
Tiền vệ sinh năm 1990 nằm vật xuống sân quằn quại vì đau đớn với chiếc chân phải bị gãy sau khi hứng trọn cú sút cực mạnh của đối phương.
Tien ve Everton gay chan sau no luc tac bong anh 4
McCarthy lập tức được các bác sĩ đặt lên cáng và chở thẳng tới bệnh viện. Với chấn thương này, chắc chắn tiền vệ người Ireland sẽ không thể góp mặt trong phần còn lại của mùa giải. 
Tien ve Everton gay chan sau no luc tac bong anh 5
Salomon Rondon hoàn toàn vô tình trong tình huống dẫn tới chấn thương kinh hoàng của McCarthy. Tiền đạo của West Brom bị sốc và cần tới sự an ủi của đồng đội cùng ban huấn luyện trước khi trở lại sân để tiếp tục thi đấu.
Tien ve Everton gay chan sau no luc tac bong anh 6
Chấn thương của McCarthy cũng gợi nhớ đến tình huống gãy chân của một cầu thủ khác của Everton là Seamus Coleman. Hậu vệ người Ireland bị gãy lìa chân sau pha tắc bóng vô cùng quyết liệt của Neil Taylor trong trận đấu với xứ Wales thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra hồi tháng 3/2017.
Tien ve Everton gay chan sau no luc tac bong anh 7
Pha gãy chân kinh hoàng khiến Seamus Coleman phải nghỉ phần còn lại của mùa giải 2016/17 và mới chỉ trở lại tập luyện cùng Everton vào giữa tuần vừa qua.
Tien ve Everton gay chan sau no luc tac bong anh 8
Trận đấu giữa Everton với West Brom tại vòng 24 Premier League khép lại với tỷ số hòa 1-1. Đội khách West Brom có được bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Jay Rodriguez ở ngay phút thứ 7.
Tien ve Everton gay chan sau no luc tac bong anh 9
Tới phút 70, đội chủ nhà mới có được bàn gỡ hòa của Oumar Niasse. Đây là trận không thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng nửa xanh thành phố Merseyside dưới thời HLV Sam Allardyce.
Tình huống dẫn đến chấn thương kinh hoàng của Coleman Pha vào bóng thô bạo của Neil Taylor ở phút 69 trận đấu giữa CH Ireland và Xứ Wales đã khiến hậu vệ Seamus Coleman phía Everton gặp phải chấn thương rất nghiêm trọng.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm