Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Liverpool nhận kết buồn vì trả mối thù 4 năm với Messi

James Milner đã có pha chơi xấu Messi trong trận đấu giữa Barcelona và Liverpool, và cái kết anh nhận về là nguy cơ lớn bị loại khỏi Champions League.

Trên ESPN, cây bút Mark Odgen bình luận Liverpool hay cụ thể là James Milner đã chọc giận Messi, và cơn điên của siêu sao người Argentina trừng phạt họ. Cây bút người Anh gọi Messi là "Khổng lồ xanh" như nhân vật trong serie phim The Avengers, khi anh càng tức giận thì sức mạnh càng lớn.

Pha bóng Milner làm Messi tức giận diễn ra ở phút 43, Messi cầm bóng rồi một mình vượt qua Andrew Robertson và James Milner. Sau đó, Milner tỏ ra mất kiểm soát và lao đến huých mạnh khiến tiền đạo đội chủ nhà lăn nhiều vòng ở sát đường biên dọc.

barca liverpool anh 1
Messi tức giận với pha bóng xấu chơi của Milner. Ảnh: Getty.

Sau pha bóng ấy, Messi tỏ ra tức giận, và anh yêu cầu trọng tài phải phạt thẻ Milner nhưng không được. Thay vì trút giận lên cầu thủ đối phương, Messi - theo bình luận của Odgen - quyết định trừng phạt mành lưới của Liverpool.

Anh có tình huống đi bóng xộc thẳng vào khu vực cấm địa của Liverpool từ đó mở ra bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Tiếp đến là pha đá phạt thần sầu ở cự ly hơn 30 m và sau đó là hàng loạt tình huống phản công mà nếu đồng đội tận dụng tốt hơn, Barca đã thắng đậm hơn 3-0.

Sau trận, HLV Klopp cũng thừa nhận việc chơi bóng thô bạo với Messi đã phản tác dụng. ESPN trích lời HLV người Đức: "Trong những khoảnh khắc như thế, Messi không thể bị chặn lại. Các cầu thủ của tôi không dành sự tôn trọng đúng mức cho Messi và nhiều lần chơi thô bạo để chặn cậu ta lại, nhưng Messi là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Tôi còn gì để nói nữa đây?".

barca liverpool anh 2
Messi trừng phạt Liverpool với một cú đúp. Ảnh: Getty.

Pha bóng Milner chơi thô bạo với Messi theo Mark Odgen là do tiền vệ người Anh thấy cơ hội trả thù sau 4 năm. Tháng 3/2015, James Milner khi ấy còn chơi bóng cho Man City đã bị Messi xâu kim và đi bóng qua như thể anh không tồn tại trên sân. Milner sau đó mất đà, ngã ra và phải lồm cồm bò dậy.

Pha bóng ấy về sau trở thành đề tài chế giễu và video Milner bị xâu kim tràn lan trên YouTube. "Milner có lẽ không nhận thức được việc không nên làm Messi nổi nóng. Trong tình huống ấy, Milner cuối cùng tìm thấy cơ hội trả thù sau 4 năm", Odgen viết trên ESPN.

Về phía Liverpool, kết quả thua 0-3 khiến họ đang gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết. Trận lượt về Liverpool phải thắng với cách biệt 4 bàn trở lên, hoặc ghi 3 bàn nhưng không để thủng lưới mới có cơ hội đi tiếp.

Highlights Champions League: Barcelona 3-0 Liverpool Luis Suarez mở tỷ số và Lionel Messi lập cú đúp giúp "gã khổng lồ xứ Catalonia" giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi Champions League sáng 2/5.

Messi chỉ trích CĐV nhà sau chiến thắng trước Liverpool

Tiền đạo người Argentina không hài lòng vì CĐV nhà liên tục chỉ trích đồng đội Coutinho trong trận đấu với Liverpool tại bán kết Champions League mới đây.

HLV Klopp: 'Messi là không thể ngăn cản'

Vị thuyền trưởng người Đức thừa nhận bất lực trước màn trình diễn đỉnh cao của Lionel Messi ở trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng 2/5.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm