Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếng cười hiếm hoi tại đêm nhạc dành cho bệnh nhi ung thư

Các bệnh nhi ung thư đầu trọc lóc vì những buổi xạ trị, tay chi chít vết kim truyền... cùng hát vang, nở nụ cười và sự lạc quan trong đêm nhạc "Cất tiếng hát, át nỗi đau".

Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 1
Tối 12/10, nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đêm nhạc du ca "Cất tiếng hát, át nỗi đau" cho bệnh nhi ung thư tại khoa Nhi, bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Hà Đông).
Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 2
Đêm nhạc là hoạt động nhằm đồng hành, sẻ chia, tiếp thêm sức mạnh cho các bệnh nhi đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư.
Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 3
65 suất quà là sự đóng góp, giúp đỡ của các nhà hảo tâm được ban tổ chức chuẩn bị và trao tận tay các bệnh nhi.
Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 4
Mặc vết sẹo dài do phẫu thuật trên đầu, Duy Hân (11 tuổi, u não) vẫn cười rất tươi và đầy lạc quan khi tham gia đêm nhạc.
Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 5
Thời điểm diễn ra đêm nhạc, nhiều trường hợp bệnh nhi không đủ sức khỏe hoặc không được phép ra khỏi giường bệnh phải nghe và xem chương trình qua ô cửa kính của giường bệnh.
Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 6
Bệnh nhi Hoàng Tuệ Anh (9 tuổi) trao tặng món quà giành được khi tham gia một trò chơi đố vui của ban tổ chức cho một bệnh nhi khác.
Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 7
Trong đêm nhạc, các bệnh nhi được bày tỏ ước mơ, mong muốn của mình. Có nhiều bé mơ ước trở thành phi công, bác sĩ... nhưng cũng có em mong một lần được khỏe mạnh như bao bạn khác.
Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 8
"Em ước mong tất cả chỉ là một giấc mơ, chớp mắt tỉnh dậy mọi sự đau đớn hôm nay sẽ không còn...", một bệnh nhi 8 tuổi mắc ung thư máu viết trong "tờ giấy ước mơ".
Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 9
Căn bệnh ung thư quái ác đã cướp đi rất nhiều thứ của các bệnh nhi tại đây. 
Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 10
Đêm nhạc chỉ diễn ra trong vòng một giờ đồng hồ nhưng nhiều bệnh nhi chỉ có thể tham dự một nửa do sức khỏe không cho phép. Các em phải trở về giường bệnh nằm nghỉ.
Dem du ca vi benh nhi vien K Tan Trieu anh 11
Đêm nhạc "Cất tiếng hát, át nỗi đau" nằm trong dự án "Em không sợ" - đồng hành cùng bệnh nhi ung thư do nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thành lập.

Cô bé vô gia cư vẫn nằm vỉa hè sau nửa năm gây sốt mạng xã hội

Người mẹ cho Zing.vn hay cuộc sống gia đình gần như không thay đổi sau khi bé Hoàng Anh được chú ý. Nhà tài trợ học phí lớp người mẫu chỉ xuất hiện tháng đầu tiên, sau đó biến mất.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm