Vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ mà Menard muốn lan toả không phải chỉ là vẻ đẹp được phản chiếu qua gương, mà trú ngụ nơi tâm hồn. Menard tỉ mỉ chăm sóc cho dáng hoa và cả hương hoa.
Thương hiệu này sở hữu một bảo tàng nghệ thuật với những bức tranh quý, được thay đổi chủ đề trưng bày theo mùa; đầu tư những chương trình nghệ thuật tầm cỡ: Đại nhạc hội Son, The Fashion Voyage, và tới đây là triển lãm Cục im lặng, fashion show Cục im lặng by Menard x Nguyễn Công Trí... để mang tới những rung động cho người yêu nghệ thuật.
Thanh lịch và sự văn minh là điều Menard tiên phong kiến tạo. |
Không những vậy, Menard chẳng ngần ngại chọn hướng đi ít có dấu chân người: Ứng dụng công nghệ và khoa học trong làm đẹp. Khi các thương hiệu khác miệt mài chạy theo những xu hướng như bao bì bắt mắt, dưỡng da cho tác dụng thần tốc... 100 nhà khoa học của viện nghiên cứu Menard vẫn tận tâm làm việc trong phòng thí nghiệm. Đó là lý do Authent, sau 16 năm nghiên cứu về tế bào gốc, ra mắt trên thị trường.
Không chỉ một, mà tất cả dòng sản phẩm của Menard đều chung một kết quả của những năm dài nghiên cứu khoa học. Menard có thể thầm lặng nghiên cứu, nhưng chưa bao giờ ngừng tìm kiếm những điều tốt nhất dành cho người phụ nữ.
Authent Cream II cất giữ chìa khoá sắc đẹp, tình yêu và hạnh phúc. |
Thế giới ngày càng mở rộng với công nghệ thông tin, cũng là lúc xu hướng “sính ngoại” trở lại. Nhưng ở đó, vẫn có NTK Nguyễn Công Trí say sưa tô vẽ dáng hình đất nước, và đưa thời trang Việt Nam ra trường quốc tế.
Anh cũng là một người nghệ sĩ dám đi ngược lại xu thế, khẳng định chất riêng của chính mình. Những thiết kế gắn mác Nguyễn Công Trí được khoác trên mình bởi những người phụ nữ danh tiếng: Mariah Carey, Michelle Obama, Kate Bosworth, Sophie Turner... Tại New York Fashion Week, thương hiệu của anh đứng chung sàn runway cùng những thương hiệu đình đám…
Công Trí có cái tài của một nhà thiết kế giỏi, cái nhạy của một con người yêu cái đẹp, và cái mới mẻ, dũng cảm của một người nghệ sĩ đích thực.
Gần đây, NTK Nguyễn Công Trí đã “công bố nàng thơ hiện tại” của anh là thương hiệu mỹ phẩm Menard. Đây là lần đầu tiên NTK Công Trí sáng tạo tác phẩm dựa trên nguồn ngoại hứng, không còn là những cảm xúc tự thân.
Công Trí khẳng định rằng, Menard đã truyền cảm hứng cho anh, từ cách thương hiệu chăm sóc vẻ đẹp của người phụ nữ, tới cách mang những quan điểm mỹ học Nhật Bản xây đắp cho sản phẩm.
Ngày 28/12, BST “Cục im lặng by Menard x Công Trí" - BST thời trang duy nhất được trình diễn trong triển lãm kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của Công Trí, cũng là BST thời trang Công Trí được Menard khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo, sẽ được tổ chức tại trung tâm triển lãm SECC TP.HCM.