Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiếng sét trong mưa' tập 22: Cậu Ba đánh Lũ tàn bạo đến ngất xỉu

Nghi ngờ Lũ tư tình với vợ, cậu Ba tìm mọi cách bắt hai kẻ phản bội. Và khi lính đưa Lũ về nhà, cậu Ba đã dùng roi da, đánh Lũ tàn bạo.

Lũ bị Khải Duy đánh đập tàn bạo ở 'Tiếng sét trong mưa' tập 22 Ở tập 22 "Tiếng sét trong mưa", Khải Duy cho người tìm Bình và Lũ về. Sau khi bắt được Lũ, anh đánh đập Lũ tàn bạo vì nghĩ rằng mình đã bị lừa dối.

Tập 22 Tiếng sét trong mưa mở ra bằng cảnh bà Bảy (Thanh Hiền) bị cậu Ba (Cao Minh Đạt) tra hỏi lý do khiến Lũ và Bình (Nhật Kim Anh) bỏ trốn. Dù đã hứa với bà Hội (NSƯT Diệu Hiền), dì Bảy vẫn ấp úng, ngập ngừng khi đưa ra câu trả lời. Không nhắc đến cụm từ "tư tình" nhưng dì Bảy khuyên cậu Ba: "Âu cũng tại phần số hèn mọn của nó. Đũa mốc không thể chòi mâm son".

Khải Duy đánh Lũ đến ngất xỉu

Những lời xác nhận của dì Bảy như xát muối vào lòng Khải Duy. Cơn cuồng phong nổi lên khiến anh hung dữ như một sát thủ. Không còn hình ảnh người chồng yêu thương vợ, anh đập phá đồ đạc, gào thét ầm ĩ. Anh lao ra vườn, phá tan vườn lài mà Bình từng trồng và chăm sóc.

Tieng set trong mua tap 22 anh 1
Dì Bảy đau lòng vì phải nói dối.

Đau đớn vì nghĩ rằng mình bị phản bội, không thể chấp nhận bị đứa ở trong gia đinh qua mặt, Khải Duy gặp tỉnh trưởng nhờ huy động quân lính bắt giữ "đôi gian phu dâm phụ". Theo đó, hình ảnh của Lũ và Bình được dán khắp nơi với phần thưởng tố giác lên tới 2 đồng Đông Dương.

Trong một lần đi chợ bán cá, Lũ mới biết sự tình. Nhưng anh đã không thể chạy thoát khỏi vòng vây của quân lính. Lũ nhanh chóng được đưa đến trao trả cho cậu Ba.

Nhìn Lũ quàng chiếc khăn trắng - món quà mình tặng Bình vào dịp sinh nhật, Khải Duy càng điên loạn. Anh lao vào đánh đập Lũ tàn bạo. Cầm cây roi da, Khải Duy quất liên tiếp vào Lũ khiến anh ngất xỉu.

Bà Hội, đám gia đinh trong nhà run rẩy sợ hãi, không ai dám can ngăn. Dì Bảy đến nhờ bà Hội lên tiếng song cũng vô ích. Bởi bà Hội biết rằng cậu con trai đang lên cơn điên thì tốt nhất không nên đến gần.

Đánh Lũ ngất xỉu, cậu Ba vẫn chưa hài lòng. Anh sai người tạt nước để Lũ tỉnh dậy. Tiếp đó, anh cầm chiếc chày nhằm chuẩn bị cho màn tra tấn nếu Lũ tiếp tục không khai Bình ở đâu.

Đối diện với cái chết, Lũ vẫn không khai nơi ở của Bình. Anh nói: "Cậu sắp cưới vợ rồi, hãy tha cho em Bình đi" và "Tôi không biết em Bình ở đâu nhưng có biết cũng sẽ không nói". Tập 22 khép lại trong sự tức giận điên cuồng của cậu Ba với cái chày trên tay.

Khán giả khó chịu vì Lũ không chịu giải thích sự thật với cậu Ba

Ở tập 22, cảnh Lũ bị cậu Ba tra tấn vừa ám ảnh vừa thương tâm. Ám ảnh bởi những chiếc roi liên tiếp quất vào người Lũ và thương cho số phận người nông dân hèn mọn. Diễn xuất của Cao Minh Đạt thể hiện sự tức giận, đau đớn, hận thù khi bị người mình yêu thương phản bội thuyết phục người xem.

Tuy nhiên, nhiều khán giả thắc mắc Lũ bị hiểu lầm nhưng lại im lặng trước cậu Ba. "Lũ hoàn toàn có thể giải thích cho cậu Ba hiểu rõ sự tình để minh oan cho Bình và bản thân không phải đối diện với nguy hiểm", tài khoản Minh Lan nêu ý kiến.

Tieng set trong mua tap 22 anh 4
Bà Hội và mợ Hai thờ ơ nhìn Khải Duy đánh người ở.

Độc giả Doanh Nguyễn cho rằng phim lộ rõ ý đồ của đạo diễn vì thế thiếu sự chân thực: "Trước đây, dì Bảy đã gặp riêng cậu Ba nói rõ việc Bình bị mợ Hai hãm hại. Vậy tại sao ở tình huống nước sôi lửa bỏng, bà không gặp riêng để nói sự thật với cậu Ba?".

Ngoài ra, khán giả đánh giá cảnh lính bắt giữ Lũ được dàn dựng khá đơn giản và thiếu kịch tính. Tài khoản Anh Minh chia sẻ: "Mất bao nhiêu công sức mới trốn thoát được mà nay bị bắt quá nhanh. Xem đoạn này, tôi cảm thấy bị hụt hẫng".

Đời tư thăng trầm của dàn diễn viên 'Tiếng sét trong mưa'

Nếu Nhật Kim Anh vừa xác nhận vừa ly hôn chồng, Cao Minh Đạt có cuộc sống giản dị, Cao Thái Hà lại từng được bạn trai đại gia tặng nhà 10 tỷ đồng.

'Tiếng sét trong mưa' tập 21: Cậu Ba đánh đập người ở khi Bình bỏ trốn

Đau lòng khi người phụ nữ mình yêu thương rời khỏi nhà, Khải Duy quyết tìm ra nguyên nhân thật sự. Anh tra khảo người ở bằng những trận đòn roi khủng khiếp.






Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm