Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp bước Mỹ Tâm, Khởi My lập kỳ tích trên Youtube

Chỉ trong 4 ngày ra mắt, MV "Gửi cho anh 2" của Khởi My đã đạt tới hơn 2 triệu lượt xem trên youtube.

Gửi cho anh được xây dựng như một bộ phim ngắn kể về những tình cảm nhẹ nhàng của những cô cậu học trò. MV được chia ra làm 2 phần, trong đó, phần 1 đã được phát hành cách đây không lâu, còn phần 2 được Khởi My xuất xưởng vào ngày 9/12.

Nếu ở phần 1, khán giả còn tiếc nuối vì kết cục buồn thảm, ở phần 2, câu chuyện đã được tiếp nối khi 2 nhân vật chính gặp lại nhau trong một hoàn cảnh vô cùng thú vị. Câu chuyện trong MV còn có nhiều nút thắt khi Khởi My phải quyết định chọn một trong 2 anh chàng điển trai và ga lăng.

MV mới Khởi My nhanh chóng thu về trên 2 triệu lượt xem.

Trong MV Gửi đến anh 2, Khởi My đã gửi đến người hâm mộ bộ 3 ca khúc Người yêu cũ, I don’t want Đừng bận tâm. Trong đó, bài hát Người yêu cũ đã xuất sắc lọt vào danh sách đề cử Làn sóng xanh 2013.

Với thời lượng dài 45 phút, có thể nói Gửi lại cho anh là khá dài so với những MV khác tại Vpop. Tuy nhiên ca khúc vẫn khiến fan mê mệt và ấn tượng bằng lối dẫn chuyện hết sức lôi cuốn khiến người xem phải dõi theo cho tới những giây phút cuối cùng. Chính vì vậy, trong ngày đầu tiên phát hành MV đã thu hút tới hơn 1 triệu lượt xem trên channel của Pops. Trong 2 ngày tiếp theo, Gửi cho anh 2 đạt mốc 2 triệu lượt xem.

Khi được phỏng vấn về thành công đầy bất ngờ của sản phẩm, Khởi My cho biết, cô vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi MV được nhiều người đón nhận đến như vậy. Đây cũng là động lực để cô tiếp tục thực hiện thêm những sản phẩm mới với chất lượng tốt hơn.

Gửi cho anh 2 cũng là MV được Khởi My đầu tư khá kỹ lưỡng với những thiết bị quay tiên tiến. Trong đó, phải kể đến những góc máy cao được thực hiện bằng công nghệ flying cam vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm