Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp lửa cho các bạn trẻ đam mê nghề DJ

Cường Lost là một trong những DJ nổi tiếng hiện tại. Ngoài công việc chính, anh còn mở một hệ thống trung tâm đào tạo DJ để truyền lửa cho các bạn trẻ có cùng đam mê.

Từng đoạt giải trong cuộc thi vinh danh tài năng DJ Việt Nam, cái tên Cường Lost đã làm mưa làm gió trên nhiều bar, club lớn trong 13 năm nay. Tên thật của anh là Phạm Văn Cường, người được mệnh danh là phù thủy âm thanh. Hiện tại ngoài công việc chính của một DJ, anh còn mở Cường Lost Studio - một trung tâm đào tạo DJ, đồng thời kiêm thêm việc phân phối các thiết bị âm thanh lớn ở các tỉnh thành trên cả nước. Mới kinh doanh được 6 năm, nhưng anh đã có 2 trung tâm tại TP.HCM và Hà Nội, thu hút nhiều bạn trẻ đam mê nghề DJ đến tham dự. 

Mặc dù khá thành công, chàng trai 28 tuổi này vẫn khiêm tốn với cung cách trò chuyện hóm hỉnh. Anh chia sẻ: "Cuộc sống của Cường không được suôn sẻ như bao người khác. Cường lớn lên trong môi trường đầy khó khăn và có sự cạnh tranh cao nhưng do tính ham học hỏi và nhờ nhiều anh em gần xa yêu mến, ủng hộ nên Cường mới có được như bây giờ. Điều đó làm Cường có thêm nhiều động lực hơn nữa để không làm mọi người thất vọng. Và Cường không bao giờ bằng lòng với thực tại hiện có mà không ngừng phát huy thêm nửa vì cường luôn luôn muốn đổi mới và cập nhập cái hiện đại nhất cho học sinh của mình".

Theo Cường Lost chia sẻ, mục tiêu chính của chuỗi trung tâm đào tạo DJ của anh là chất lượng đầu ra chứ không phải số lượng học viên đăng ký. Đặt uy tín lên hàng đầu, anh sẵn sàng nhận ít học viên để đào tạo từng người thật hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Website: www.daydjcuonglost.comwww.hocdjcuonglost.com

Website nghe nhạc DJ: www.nghenhacdjcuonglost.com

Cơ sở 1: 164/3 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3, TP.HCM.

Cơ sở 2: 25 ngõ 173, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0908888818.

Tư liệu: DJ Cường Lost

Bạn có thể quan tâm