Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp tục 'bỏng mắt' vì London Fashion Week

Khán giả lại được phen "no mắt" với những thiết kế nội y rất thoáng mát của Itsy Bitsy.

Tiếp tục 'bỏng mắt' vì London Fashion Week

Khán giả lại được phen "no mắt" với những thiết kế nội y rất thoáng mát của Itsy Bitsy.

Hôm nay là ngày thứ 2 diễn ra tuần lễ thời trang London nhưng trong cả 2 ngày khán giả có mặt tại sự kiện này đều được "đãi mắt" bởi những bộ sưu tập vô cùng mát mẻ và kỳ quái. Chưa hết sửng sốt trước bộ sưu tập khoe thân táo bạo của Pam Hogg trong ngày đầu khai mạc thì hôm nay, các khán giả có mặt tại tuần lễ thời trang London thu đông 2013, mà cụ thể ở đây là show diễn Itsy Bitsy lại tiếp tục gây sửng sốt với bộ sưu tập nội y kiểu dáng "độc".

Được thiết kế bởi bộ đôi Oonagh và Tracy, những thiết kế nội y táo bạo này được làm từ chất liệu vải "second hand", đã qua sử dụng. Tuy nhiên, thứ khiến khán giả phải chú ý không chỉ là sự kỳ lạ ở việc sử dụng chất liệu mà còn ở kiểu dáng cắt khoét rất mạnh tay. Bộ đôi Oonagh và Tracy vốn là những nhà thiết kế trang phục dự tiệc nhưng nhận ra rằng có thể sử dụng tài năng của mình cho những sản phẩm nội y nên cả 2 đã mạnh dạn làm nên một bộ sưu tập rất độc đáo được kết hợp giữa trang phục nội y và dạ tiệc. Bộ sưu tập tận dụng triệt để các khoảng hở, điểm nhạy cảm được che chắn rất mong manh, kiểu dáng của chúng khá giống với trang phục của những vũ công thoát y.

2 nhà thiết kế Oonagh và Tracy  rất đam mê tìm kiếm và khám phá các loại chất liệu từ xa xưa hay tái chế vải từ trang phục hỏng để tạo nên những thiết kế thời trang đầy mới lạ. Mời bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập táo bạo này:

Nội y Itsy Bitsy giới thiệu mẫu nội y rất "thoáng mát" với những đường khoét táo bạo.
Kiểu dáng được lấy cảm hứng từ trang phục của vũ công thoát y.
Và đặc biệt chất liệu của bộ sưu tập hoàn toàn được tái sử dụng từ những bộ trang phục đã hư hỏng.
Các thiết kế được đánh giá là rất táo bạo nhưng nhà thiết kế đã gửi đến thông điệp bảo vệ môi trường, tiết kiệm rất ý nghĩa, đặc biệt là trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay.
Những thiết kế khá cầu kỳ về kiểu dáng và chi tiết trang trí.
 Và kiểu dáng cũng rất đa dạng.

 Theo Eva

 Theo Eva

Bạn có thể quan tâm