Trong 10 tháng đầu năm, doanh số xe Suzuki đạt 10.736 xe, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2019 (8.754 xe). Riêng tháng 10, Suzuki ghi nhận doanh số ấn tượng với 2.004, tăng gần 126% so với cùng kỳ năm trước (888 xe). Trong đó, 2 mẫu xe chiến lược Ertiga và XL7 đóng góp lớn vào mức tăng trưởng doanh số xe du lịch.
Kết quả ấn tượng này đến từ cuộc cách mạng hậu mãi khéo chiều lòng khách hàng. Bên cạnh việc kéo dài chu kỳ bảo dưỡng (tần suất giảm 33%), giảm 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm, Suzuki cũng giảm giá các phụ tùng bảo dưỡng như lọc gió, lọc máy lạnh... trung bình 41% so với trước đây.
Cùng với đó, Suzuki gia hạn chương trình bảo hành động cơ và hộp số của 2 dòng xe XL7 và New Ertiga từ thời hạn “3 năm hoặc 100.000 km” lên “5 năm hoặc 150.000 km”, tùy điều kiện nào đến trước. Chương trình bảo hành mở rộng không chỉ dành cho khách mới mua xe mà còn áp dụng cho những khách đã mua xe trước đây (thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe).
Chưa kể, chất lượng bền bỉ và thời hạn bảo hành kéo dài cho động cơ và hộp số của Ertiga và XL7 cũng góp phần nâng giá trị bán lại của 2 dòng xe này.
Suzuki bán 10.736 xe trong 10 tháng đầu năm, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm 2019. |
Gần đây, Suzuki triển khai chiến dịch kiểm tra miễn phí xe cho khách hàng Suzuki tại các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng do lũ lụt và bão Molave. Cụ thể, khách hàng đến 5 đại lý Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định) được miễn phí công kiểm tra xe, thay nhớt và thay dầu động cơ.
Hiện Suzuki mở rộng diện tích kho phụ tùng thêm 460 m2, bổ sung thêm 52.000 chi tiết phụ tùng, nâng tổng số lên hơn 500.000. Bên cạnh đó, hãng tăng số lượng phụ tùng dự trữ tại 3 kho lớn ở miền Bắc và miền Nam, đảm bảo phụ tùng luôn có sẵn để đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng tăng trên toàn quốc. Anh Xuân Nghị (Thủ Đức, TP.HCM) chia sẻ: “Dịch vụ hậu mãi của Suzuki hiện khá hợp lý vì giá phụ tùng thấp, lại có sẵn”.
Ngoài ra, Suzuki cũng minh bạch giá phụ tùng trên website, áp dụng đồng nhất tại 37 đại lý trên toàn quốc. Khách hàng tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.
Suzuki là một trong những hãng xe Nhật có chi phí bảo dưỡng thấp nhất tại Việt Nam. |
Suzuki là một trong những hãng xe Nhật có chi phí bảo dưỡng thấp nhất tại Việt Nam. Trong 5 năm, khách hàng sở hữu xe Ertiga Sport có thể tiết kiệm hơn 97 triệu đồng và chủ xe XL7 hoàn toàn mới tiết kiệm được hơn 134 triệu đồng so với các mẫu xe cùng phân khúc. Năm nay, Suzuki liên tiếp giới thiệu nhiều dòng xe mới về thị trường Việt Nam, bổ sung sản phẩm đa dạng từ sedan, hatchback, MPV, SUV...
Trên đà tăng trưởng, tháng 11, Suzuki triển khai chương trình khuyến mại áp dụng với Ertiga và XL7. Cụ thể, khách hàng mua Ertiga được miền phí lãi suất 6 tháng đầu, hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tổng giá trị ưu đãi tương đương 40 triệu đồng. Khách hàng mua XL7 hoàn toàn mới được hỗ trợ lãi suất trong 6 tháng đầu và bảo hiểm vật chất, tổng giá trị ưu đãi tương đương 20 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây.
Bảng giá ưu đãi khai chương trình khuyến mại của Suzuki. |
Việt Nam Suzuki không ngừng nâng cao dịch vụ hậu mãi để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Hiện tại, hãng liên tục xem xét và cải thiện quy trình nội bộ, tăng cường đào tạo, huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên của đại lý trên toàn quốc, để khách hàng luôn tự hào khi sở hữu sản phẩm Suzuki. Bên cạnh đó, hãng cũng cải thiện hoạt động cung cấp phụ tùng, mở rộng diện tích kho phụ tùng, tăng số lượng chi tiết phụ tùng dự trữ. Nhờ đó, tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng) giảm đáng kể.
Khi có thắc mắc về các hoạt động dịch vụ, sản phẩm của Suzuki, khách hàng có thể liên hệ hotline 18006950 để được giải đáp.
Bình luận