Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp tục lộ ảnh của Galaxy Note Pro 12.2

Samsung hiện đã sẵn sàng để ra mắt một chiếc máy tính bảng Android có màn hình lớn hơn trong năm 2014. Thiết bị này đủ lớn và có khả năng thay thế cả laptop trong một số trường hợp

Nếu Galaxy Note 3 là quá nhỏ để bạn có thể làm việc cùng lúc với nhiều ứng dụng trên màn hình, hẳn một thiết bị lớn hơn như Galaxy Note Pro 12.2 inch sẽ là lựa chọn hợp lý.

Theo kết quả đánh giá AnTuTu vừa bị rò rỉ, Galaxy Note Pro 12.2 đang được thử nghiệm sở hữu một màn hình hiển thị độ phân giải 2560 × 1600 pixel với tỉ lệ khung hình là 16:10. Thiết bị này sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2,3 Ghz, bộ nhớ RAM 3GB bộ nhớ và chạy Android 4.2.2. SamMobile cho biết giao diện TouchWiz  trên thiết bị này sẽ được cải tiến và mang một diện mạo mới.

Kết quả benchmark của Antutu trên bản thử nghiệm của Galaxy Note Pro 12.2. Ảnh: Gigaom

Galaxy Note Pro 12.2 cũng được trang bị một camera phía sau 8 megapixel, camera trước 2,1 megapixel và hỗ trợ cảm biến hồng ngoại IR Blaster. Dự kiến ​ sẽ có hai phiên bản cho Note Pro bao gồm Wifi và mạng LTE.

Nhiều khả năng, Galaxy Note Pro 12.2 sẽ không kịp xuất hiện tại Triển lãm quốc tế điện tử tiêu dùng (CES) 2014 sắp tới. Bù lại, Samsung sẽ chăm chút cho con cưng của mình và “tung hàng” tại MWC sẽ diễn ra vào tháng 2.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm