Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp viên hộp đêm số 1 Nhật Bản không bán thân lấy kim cương

Là tiếp viên hàng đầu của quán bar cao cấp tại Nhật Bản, Hoshino Kurumi có mức thu nhập trong mơ và từng được khách hàng tặng chiếc vòng cổ kim cương trị giá 20.000 USD.

tiep vien hot nhat Nhat Ban anh 1
Xuất hiện trong phóng sự “triệu view” của Asian Boss vào tháng 6 vừa qua, Hoshino Kurumi (28 tuổi) được giới thiệu là “tiếp viên số 1 Nhật Bản”. 9X tiết lộ mức lương trung bình lên tới 930 USD/ngày. Điều đó có nghĩa cô có thể bỏ túi 46.000 USD/tháng. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải con số “khủng” nhất.
tiep vien hot nhat Nhat Ban anh 2
Kurumi làm việc trong quán bar cao cấp tên Lalah ở quận Roppongi (Tokyo, Nhật Bản). Quán có tới 700 tiếp viên nhưng 9X là “bóng hồng” hàng đầu nhờ doanh thu cao nhất. Cô mô tả công việc của mình là uống rượu và trò chuyện với khách hàng, thường là nam giới.
tiep vien hot nhat Nhat Ban anh 5
Khi được hỏi về thu nhập cao nhất từng kiếm được, Kurumi cho hay đó là 74.000 USD/tháng. 9X cũng khẳng định cô không bao giờ nhận tiền để quan hệ tình dục với khách hàng, dù quy định của quán bar không hề cấm điều này. Tiếp viên 28 tuổi thừa nhận hầu hết khách hàng tìm đến mình với yêu cầu sex nhưng cô đều từ chối.
tiep vien hot nhat Nhat Ban anh 8
Kurumi tâm sự thời điểm cô trắng tay là khi lần đầu rời quê lên Tokyo. Trong 3 tháng, 9X phải vật lộn với cảm giác cô đơn ở chốn phồn hoa đô hội. Thời gian còn học đại học, tiếp viên hàng đầu Nhật Bản thậm chí bị khách hàng lừa tiền vào một vụ đầu tư chứng khoán. Động lực để cô vượt qua tất cả và thành công đến từ việc không muốn làm mẹ và người thân ở quê thất vọng.
tiep vien hot nhat Nhat Ban anh 11
Món quà đắt nhất Hoshino Kurumi từng nhận được từ một khách hàng là chiếc vòng cổ kim cương Harry Winston trị giá 20.000 USD.

3 cô giáo tiểu học sở hữu nhan sắc không kém hot girl

Bùi Thúy Ngân, Thùy Linh và Lưu Thị Phương Thảo là những giáo viên tiểu học sở hữu ngoại hình nổi bật và thu hút nhiều follower trên mạng.

Thiên Nhi

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm