Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm 18 triệu khi mua Z1000 kèm ống xả Akrapovic

Khi mua trọn bộ xe Kawasaki Z1000 và ống xả Akrapovic nhân dịp hãng chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam, khách hàng sẽ tiết kiệm được 18 triệu đồng so với khi mua lẻ.

Sau thời gian dài thăm dò thị trường, Kawasaki - một trong bốn ông lớn của ngành công nghiệp môtô Nhật Bản - đã chính thức đặt chân tới thị trường Việt Nam. Theo quy định, để trở thành nhà phân phối chính thức, các đại lý phải đạt tiêu chuẩn 3S của Kawasaki.

Về giá bán, Kawasaki quy định tất cả các đại lý đều phải bán chung một mức giá, không được phép tự tăng hoặc giảm nhằm gây khó cho đối thủ. Do đó, các đại lý muốn tăng sức cạnh tranh phải có những chương trình khuyến mại khéo léo để đáp ứng đúng đòi hỏi của hãng.

Chỉ riêng pô độ Akrapovic lắp trên Z1000 đã có giá trên 30 triệu đồng. Ảnh: Kawasaki.

Một đại lý tại TP HCM vừa công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho những khách hàng yêu thích thương hiệu ống xả Akrapovic. Theo đó, Kawasaki Z1000 kèm ống xả Akrapovic được bán trọn bộ với giá 475 triệu đồng, rẻ hơn 18 triệu đồng so với việc mua rời xe nguyên bản (463 triệu) và ống xả (30,3 triệu đồng).

Trong khi đó, mẫu naked-bike ăn khách Z800 ABS chính hãng có giá 323 triệu đồng, cộng thêm 16,8 triệu đồng nếu muốn lắp thêm pô Akrapovic. Tuy nhiên, với chương trình bán ống xả kèm xe, khách hàng chỉ phải trả 329 triệu đồng trọn bộ, tiết kiệm được 10,8 triệu đồng.

Kawasaki Ninja 300 ABS gắn sẵn pô Akrapovic có giá 199,9 triệu, trong khi xe nguyên bản có giá 196 triệu, và ống xả bán rời có giá 11,7 triệu đồng.

Theo dự kiến, ngày 11/5, Kawasaki sẽ chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam, trở thành thương hiệu xe môtô phân khối lớn thứ 6 có đại lý phân phối chính hãng. Theo quy định, toàn bộ xe Kawasaki nhập chính hãng sẽ được bảo hành 2 năm không giới hạn số km. Trong năm đầu tiên, khách hàng được cung cấp dịch vụ cứu hộ khẩn cấp 24/24.

Kawasaki là một trong bốn hãng môtô lớn nhất Nhật Bản, cùng với Honda, Yamaha và Suzuki. Tuy nhiên, Honda và Yamaha lại nổi tiếng ở thị trường Việt Nam bởi xe máy phổ thông. Hiện tại, chỉ Kawasaki và Suzuki phân phối môtô chính hãng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm