Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ ảnh Michael Jackson lúc hấp hối

Bức ảnh ông vua nhạc pop cô đơn trên giường bệnh trong những giây phút cuối đời đã khiến không ít fan phải sốc.

Tiết lộ ảnh Michael Jackson lúc hấp hối

Bức ảnh ông vua nhạc pop cô đơn trên giường bệnh trong những giây phút cuối đời đã khiến không ít fan phải sốc.

>>Em gái Michael Jackson từng bị chồng cũ 'rao bán'
>>Tượng Michael Jackson suýt đánh rơi con gây tranh cãi

Tiết lộ ảnh Michael Jackson lúc hấp hối
Bức ảnh Michael Jackson trên giường bệnh ngày cuối đời.

Bức ảnh Michael Jackson nằm trên giường bệnh trong ngày cuối đời - trong tình trạng gày trơ xương, mồm há ra như cố nuốt lấy từng hơi thở khó nhọc - được sử dụng trong phiên tòa xét xử vị bác sĩ riêng của ông vua nhạc pop - Conrad Murray.

Hơn 2 năm sau ngày 25/6 định mệnh, người ta vẫn đang vất vả xem ai là người phải chịu trách nhiệm về sự ra đi của M.J.

Mở đầu phiên tòa, công tố viên David Walgren bắt đầu bằng những lời khẳng định cho rằng ngôi sao nhạc pop "đã đặt cuộc đời ông vào bàn tay của bác sĩ Conrad Murray. Và niềm tin đặt nhầm chỗ này đã khiến Michael Jackson phải trả giá quá đắt - mạng sống của anh".

Murray bị cho là mắc tội ngộ sát trong của Michael Jackson vì những thứ thuốc mà Murray kê, bất chấp việc biết rõ tình trạng sức khỏe của ông vua nhạc pop. Nếu bị định tội danh này, vị bác sĩ này sẽ phải đối mặt với án tù 4 năm.

Ngoài bức ảnh, một đoạn ghi âm cuộc trò chuyện ngày 10/5/2009 của Michael Jackson về show diễn This is it cũng được công bố. Đoạn ghi âm này được lấy ra từ điện thoại của chính Conrad Murray. Với giọng nói thều thào, ngắt quãng, ai cũng có thể nhận thấy sức khỏe của Michael Jackson là rất tệ.

Bố mẹ Michael Jackson, hai chị em của ông vua nhạc pop là Janet và Latoya, cùng một số thành viên khác trong gia đình đều tham dự phiên tòa xử Murray Conrad hôm qua. Trong khi đó, cũng có hàng chục fan đứng bên ngoài tòa án với hoa, hình ảnh Michael Jackson và những tấm biển ghi "Công lý cho Michael".

Đoạn ghi âm

Nội dung đoạn ghi âm:

"Chúng ta phải trở thành hiện tượng... Khi mọi người rời show diễn này, khi mọi người rời show diễn của tôi, tôi muốn họ phải nói: "Tôi chưa bao giờ được xem một thứ gì như thế trong đời. Tôi chưa bao giờ thấy thứ gì như thế. Thật tuyệt vời! Anh ấy là nghệ sĩ xuất sắc nhất trên thế giới". Tôi sẽ dùng tiền đó cho hàng triệu trẻ em, xây dựng một bệnh viện nhi, bệnh viện lớn nhất trên thế giới - bệnh viện nhi Michael Jackson".

Tiết lộ ảnh Michael Jackson lúc hấp hối
Bác sĩ Conrad Murray tại phiên tòa.

Hồng Giang

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm