Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ bí quyết giúp Hà Tăng giảm cân sau sinh nhanh chóng

Mới đây, stylist Trần Quang Tuyến, một người anh thân thiết của Hà Tăng, đã bật mí về cân nặng sau sinh của nữ diễn viên xinh đẹp.

Trên trang cá nhân của stylist Trần Quang Tuyến thời gian này thường xuyên cập nhật hình ảnh của Hà Tăng xinh đẹp trong những bộ trang phục do chính cô thiết kế. Những hình ảnh ngay khi đăng tải nhanh chóng nhận được lời khen ngợi của rất nhiều bạn bè.
Theo chia sẻ của Trần Quang Tuyến, Hà Tăng đã trở lại với cân nặng khi chưa có bầu, mọi số đo vẫn giữ nguyên "ngoại trừ vòng 1". Bí quyết này được Trần Quang Tuyến tiết lộ là do cô thường xuyên sử dụng gạo lứt thay cơm trắng. Cách này giúp đốt năng lượng thừa rất nhiều.
 Ngoài ra, cũng như rất nhiều sao nổi tiếng thế giới, Hà Tăng lựa chọn các bài tập yoga nhẹ nhàng sau sinh. Yoga không chỉ giúp tránh xa stress, đem lại sự dẻo dai mà còn giúp phục hồi cơ thể nhanh, giúp làm gọn vóc dáng hiệu quả.
Chính vì thế mà chỉ sau 1 tháng sinh con hình ảnh Hà Tăng xuất hiện đã gây được sự chú ý mạnh. Rất nhiều lời khen ngợi có cánh dành cho bà mẹ 1 con nổi tiếng. Cũng không khó nhận ra, dù vóc dáng đã trở về như cũ nhưng Hà Tăng vẫn được những cái lợi của bà mẹ sau sinh là vòng 1 nảy nở, nước da cũng căng, sáng hơn.
Hiện bà mẹ 1 con đã quay trở lại với công việc và tích cực chuẩn bị cho việc ra mắt BST thời trang mới do chính cô đảm nhiệm.

TIKI

Bạn có thể quan tâm