Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ gương mặt đại diện mới của Calvin Klein

Sự nghiệp của chân dài 9X Kendall Jenner ngày càng tỏa sáng khi liên tiếp nhận được những hợp đồng giá trị.

Với mức độ phủ sóng dày đặc như hiện nay, Kendall Jenner chắc chắn là một trong những người mẫu 9X hot nhất làng mốt. Mới đây, hãng Calvin Klein chính thức công bố cô trở thành gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm jeans. Trong bộ hình mới hé lộ, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Alasdair McLellan, em gái Kim khoe dáng với loạt trang phục trẻ trung, năng động.

"Đây quả thực là một giấc mơ. Thật vinh dự cho tôi khi được nối gót những ngôi sao lớn trong vai trò gương mặt đại diện của Calvin Klein" - chân dài sinh năm 1995 hào hứng chia sẻ.

Kendall Jenner ngày càng tỏa sáng trong làng mốt.

Melisa Goldie, giám đốc marketing của hãng, hết lời khen Kendall: "Cô ấy sở hữu vẻ đẹp hiện đại. Sức trẻ của Kendall sẽ thổi một luồng gió mới vào chiến dịch lần này của chúng tôi. Hơn nữa, lượng fan của cô ấy cũng rất đông đảo".

Kendall Jenner là em gái của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kadarshian. Cô bắt đầu nổi tiếng khoảng cuối năm 2013 khi tham gia trình diễn catwalk cho một loạt hãng lớn như Chanel, Balmain, Fendi, Marc Jacobs, Oscar de la Renta, Diane von Furstenberg...

Cô là một trong những chân dài trẻ đắt giá nhất hiện nay.

Chân dài 9X có mối quan hệ khá thân thiết với nam ca sĩ Justin Bieber. Nhiều tin đồn cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến chuyện tình Justin - Selena tan vỡ. Mới đây, họ cũng xuất hiện cùng nhau trong bộ ảnh thời trang của tạp chí Vogue, ấn phẩm tháng 4.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm