Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ khó nói hậu trường cảnh nóng của mỹ nhân Hoa ngữ

Trương Bá Chi, Thư Kỳ, Từ Hy Viên, Trương Tịnh Sơ… đã bật mí những câu chuyện khó nói đằng sau những cảnh giường chiếu nóng bỏng trên màn ảnh.

Tiết lộ khó nói hậu trường cảnh nóng của mỹ nhân Hoa ngữ

Trương Bá Chi, Thư Kỳ, Từ Hy Viên, Trương Tịnh Sơ… đã bật mí những câu chuyện khó nói đằng sau những cảnh giường chiếu nóng bỏng trên màn ảnh.

Trong bộ phim Vô cực, Trương Bá Chi có một cảnh "cháy màn ảnh" với nam tài tử người Nhật Sanada Hiroyuki. Chia sẻ về cảnh quay này, cô cho biết: "Cả hai chúng tôi đều xem đó là công việc, không hề có bất cứ những suy nghĩ khác. Nói thật, trong cảnh quay đó, Sanada Hiroyuki gần như sờ soạng khắp cơ thể tôi, nếu xấu hổ hay mắc cỡ sẽ không thể nào hoàn thành tốt".

Quan Chi Lâm tiết lộ, trước khi quay cảnh nóng trong bộ phim Làm tóc cùng Hoắc Kiến Hoa, cô đã mua một chai rượu, cùng uống hết với bạn diễn để "quên hết sự đời", nhập vào cảm xúc của nhân vật.

Xuất thân là diễn viên phim cấp ba nên những cảnh nóng không thể làm khó Thư Kỳ. Trong phim Thời gian đẹp nhất, cô có đến mấy cảnh nóng với nam diễn viên Trương Chấn, hai người phối hợp diễn xuất rất ăn ý. Thư Kỳ kể: "Lúc quay cảnh sau cùng, nếu như đạo diễn không báo cắt, có lẽ tôi… sẽ cởi hết quần áo vì cảm xúc khi ấy rất mãnh liệt, không còn nhớ là đang quay phim".

Từ Tịnh Lôi thú nhận, khi diễn cảnh nóng với nam diễn viên Huỳnh Lập Hành trong bộ phim A Story of Lala's Promotion, cô gần như bị thụ động, mọi cảm xúc đều bị bạn diễn dẫn dắt nên người "hưởng lợi" chính là Huỳnh Lập Hành. Trong khi đó, lúc đóng cảnh nóng cùng Lý Liên Kiệt trong phim Đầu danh trạng, cô ngỡ mình như đang… tập võ vì bạn diễn vụng về và có phần mạnh bạo.

Vì trước đó chưa hề có kinh nghiệm đóng cảnh nóng nên Đào Hồng rất lo lắng khi phải thể hiện tình cảm với Ngô Ngạn Tổ trong bộ phim Công chúa báo thù. Cách mà cô làm để vượt qua cảm giác này là cố gắng kết thân, trò chuyện cùng Ngô Ngạn Tổ, đến ngày thực hiện cảnh quay, giữa hai người đã hiểu nhau nên việc diễn xuất trở nên dễ dàng.

Từ bé đã ngưỡng mộ Lưu Đức Hoa nên khi có cơ hội đóng cảnh nóng với thần tượng trong bộ phim Cảnh sát tương lai, Từ Hy Viên chẳng có chút lo ngại gì và cứ thế diễn bằng cảm xúc thật của mình, hôn Lưu Đức Hoa đắm đuối.

Trương Tịnh Sơ cho biết, cô đã "sống với nhân vật" khi thể hiện cảnh nóng cùng Ngô Ngạn Tổ trong phim Môn đồ. Cô nhập vai đến mức Ngô Ngạn Tổ phải giật mình vì không ngờ một cô gái ngoài đời nhút nhát lại có thể diễn tốt như vậy.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm