Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ thú vị vòng tuyển chọn thiên thần Victoria's Secret

Những người mẫu đã được công nhận là "thiên thần" cũng phải tham gia casting như bao chân dài khác.

Đến hẹn lại lên, vào khoảng giữa tháng 11 hàng năm, hãng nội y hàng đầu thế giới lại tổ chức một show thời trang quy mô lớn, hoành tráng bậc nhất. Với dàn người mẫu xinh đẹp, dáng chuẩn và những màn trình diễn bốc lửa, Victoria's Secret làm say đắm trái tim của biết bao trái tim người hâm mộ.

Được tôn vinh là hãng nội y hàng đầu thế giới, Victoria's Secret là niềm mơ ước của hầu hết các chân dài. Tuy nhiên, để được chiêu mộ vào hàng ngũ "thiên thần" Victoria's Secret không phải điều đơn giản và có một xuất trình diễn ở Victoria's Secret Fashion Show lại càng khó hơn. (Xem clip vòng casting tại đây).

Đội ngũ thiên thần xinh đẹp của Victoria's Secret.

Sophia Neophitou-Apostolou, người chịu trách nhiệm tuyển chọn người mẫu lâu năm của hãng, tiết lộ với tạp chí Vogue UK rằng vòng casting thật sự rất gắt gao. Ngay cả những người mẫu đã ký hợp đồng với Victoria's Secret như Miranda Kerr, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Doutzen Kroes hay Candice Swanepoel cũng phải tham gia casting như những chân dài khác. Nếu thể hiện phong độ không tốt tại thời điểm đó, họ sẽ bị hội đồng tuyển chọn thẳng tay gạch tên.

"Sau khi qua vòng casting đầu tiên, các người đẹp sẽ phải mặc nội y và đi catwalk trong một phòng kín, trước mặt hội đồng tuyển chọn. Kết quả cuối cùng được quyết định bởi cả nhóm, chứ không phải một cá nhân. Những chân dài đã có kinh nghiệm cũng cảm thấy căng thẳng khi trình diễn" - Sophia cho biết.

Thiên thần lâu năm nhất như Adriana Lima cũng phải vượt qua vòng casting.

Đây chính là lý do vì sao các "thiên thần" phải tuân thủ một chế độ ăn kiêng khá khắc nghiệt trước fashion show. Bà mẹ hai con Adriana Lima từng tiết lộ 3 tuần trước show diễn cô phải tập luyện đều đặn 2 lần/ ngày và trong 9 ngày cuối cùng, cô chỉ uống protein lỏng, không nạp bất cứ chất lỏng nào khác.

Một số hình ảnh ở đêm diễn năm ngoái.
Alessandra Ambrosio.
Ngoài gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, các người mẫu cần phải có lối trình diễn lôi cuốn.
 Behati Prinsloo.
Doutzen Kroes.
Candice Swanepoel.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm