Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ vòng Đối đầu The Voice căng thẳng khi HLV 'cướp' thí sinh

Luật chơi mới cho phép các HLV "cướp" thí sinh khiến cuộc đấu thêm căng thẳng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Tiết lộ vòng Đối đầu The Voice căng thẳng khi HLV 'cướp' thí sinh

Luật chơi mới cho phép các HLV "cướp" thí sinh khiến cuộc đấu thêm căng thẳng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Sau khi vòng Giấu mặt kết thúc, The Voice Việt 2013 xuất hiện nhiều hạt giống tiềm năng không thua kém mùa giải trước đó. Tập 1 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả lúc 21h ngày Chủ nhật 30/6 với nhiều phần thi gay cấn và hấp dẫn.

 
Hình ảnh các HLV và sân khấu vòng Đối đầu.

Ở vòng này, khán giả và các thí sinh luôn trong tâm lý căng thẳng trước khi các HLV đưa ra quyết định của mình. Nhiều câu hỏi được đặt ra như: Những thí sinh nào sẽ phải đấu với nhau để vừa cân bằng thực lực vừa có được sự hòa hợp trong ca khúc? Ai sẽ là người phải tạm biệt cuộc chơi, ai tiếp tục nhận được “vé” vào vòng Đo ván?

 

Theo tiết lộ mới nhất của BTC, trong tập 1 vòng Đối đầu, các giọng ca của Huấn luyên viên Quốc Trung sẽ làm sân khấu bùng nổ với ca khúc rock của Brono Mars. Trước đó tại vòng Giấu mặt, hai thí sinh này đều gây được ấn tượng mạnh với khán giả bởi chất giọng khàn cùng cây guitar trên sân khấu.

Đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầu cũng chứng kiến sự tỏa sáng của các thí sinh đội Huấn luyện viên Hồng Nhung, những thí sinh này đã mang lại sự bất ngờ khi thể hiện một ca khúc “lạ” hay làm mới được ca khúc đã từng “vang bóng một thời”. Đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt cho đêm thi những “hot boy” cùng những căng thẳng trong quá trình tập luyện. Cuối cùng, những thí sinh của đội Huấn luyện viên Mỹ Linh lại tạo sự ngạc nhiên khi có sự “lột xác” của tiếng hát so với vòng Giấu mặt.

Với Giọng hát Việt 2013, vòng Đối đầu sẽ càng thêm gay cấn khi các Huấn luyện viên có quyền “cướp” thí sinh. Để cuộc thi được công bằng, không ít lần các Huấn luyện viên phải đưa những thí sinh mạnh đấu với nhau. Sự khó khăn sau đó được dành cho ba Huấn luyện viên còn lại, khi họ chỉ có hai lượt “cướp”. Với luật chơi mới này, cuộc thi sẽ không bỏ sót những giọng ca tài năng và đồng thời cũng làm cuộc đấu thêm nhiều hấp dẫn.

Một vài hình ảnh khác trong vòng Đối đầu vừa được tiết lộ:

 
 
 
 
 

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm