Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu Châu Như Quỳnh hợp tác với tác giả ‘Sau tất cả’

Cháu gái ca sĩ Lam Trường mất hơn một năm chờ đợi nhạc sĩ Khắc Hưng và hoàn thiện bản phối mới giới thiệu sản phẩm mang âm hưởng Pop sôi động đến người nghe.

Sau chuyến lưu diễn tại Mỹ hơn nửa tháng, Tiêu Châu Như Quỳnh giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới – Fever – được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng, tác giả bản hit Sau tất cả.

Fever thuộc thể loại Pop sôi động với tiết tấu nhanh, quãng rộng được Khắc Hưng tính toán kỹ lưỡng khi phối nhạc sao cho phù hợp chất giọng của cháu gái Lam Trường.

Để sản phẩm âm nhạc đến gần với công chúng, Như Quỳnh mất một năm chờ đợi nhạc sĩ, cũng như hoàn thiện bản phối. Sau khi tung bản MP3, ca sĩ và ê-kíp sẽ bắt tay vào thực hiện MV trong thời gian sớm nhất.

Tieu Chau Nhu Quynh ra mat bai hat moi anh 1
Hình ảnh trưởng thành và quyến rũ mà Tiêu Châu Như Quỳnh đang hướng đến. Ảnh: NVCC

Bài hát mang giai điệu trẻ trung, hiện đại thể hiện một cách mãnh liệt cá tính trong tình yêu. “Trong tình yêu, tôi mạnh mẽ và dứt khoát y hệt cô gái trong bài hát. Tôi quan niệm rằng, con người ta đến với nhau bằng cảm xúc thật nhưng khi đôi bên thấy không hạnh phúc.

Hãy ngồi lại trò chuyện và đưa ra quyết định dứt khoát. Phụ nữ đừng nông cạn hay yếu đuối trong tình cảm. Hãy là chính mình vì xuân sắc chỉ có một thời”, nữ ca sĩ 9X nêu quan điểm.

Fever - Tiêu Châu Như Quỳnh


Nói về lý do hợp tác với em trai Khắc Việt, giọng ca The Voice mùa đầu cho biết, cô ngưỡng mộ khả năng sáng tác của Khắc Hưng, cũng như tâm huyết của anh dành cho âm nhạc. Chính vì thế, cô đã chờ đợi nhạc sĩ trong suốt một năm qua.

Song song với việc giới thiệu sản phẩm mới, nữ ca sĩ đồng thời thông báo định hướng hình ảnh sắp tới. Ở tuổi 24, Như Quỳnh quyết định chia tay phong cách trẻ trung, năng động để ngày càng trưởng thành và gợi cảm.

M. Tâm

Bạn có thể quan tâm