Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu Châu Như Quỳnh kể lại chuyện tình buồn

Những rung động mới lớn của chính nữ ca sĩ là chất liệu để nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác nên 3 ca khúc trong sản phẩm mới của cô.

Sau khi phát hành MV Hãy nói lời yêu em do chính cô sáng tác vào dịp Valentine vừa qua, Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục bắt tay thực hiện dự án âm nhạc mới mang tên EP Vì ta cần có nhau (EP: Extended play - Đĩa mở rộng) dự định ra mắt vào tháng 4 này.
EP gồm 4 ca khúc, trong đó 3 ca khúc Vì ta cần có nhau, Ngỡ như không chia xa, Chỉ vì chính em đều do nhạc sĩ Phúc Trường viết cho chất giọng đặc trưng của Tiêu Châu Như Quỳnh, dựa trên những câu chuyện tình cô từng trải qua.
Ca khúc thứ tư Trái tim không ngủ yên  một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Thanh Tùng trong thập niên 1990. Với ca khúc này, cô sẽ song ca cùng ca sĩ Quốc Thiên. 
EP Vì ta cần có nhau là một trong những dự án âm nhạc mà Như Quỳnh đã ấp ủ từ lâu. Cô muốn thể hiện những ca khúc trữ tình với ca từ đẹp và phù hợp với thời đại nhằm tạo một nét riêng cho bản thân.
Sở trường của Tiêu Châu Như Quỳnh là dòng nhạc pop electronic, nhưng cô cũng yêu thích ballad. Do dó để dung hoà giữa hai dòng nhạc nhạc này cũng như không tạo sự nhàm chán, lặp lại trong âm nhạc, cô sẽ kết hợp cả hai thể loại nhạc trong các sản phẩm âm nhạc thời gian tới.
EP Vì ta cần có nhau là những ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình, lãng mạn - đây cũng là một thể nghiệm mới của Tiên Châu Như Quỳnh nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho khán giả,
Cùng với sản phẩm âm nhạc này, Tiêu Châu Như Quỳnh đang thực hiện album thứ 2 dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. 

Phương Giang

Ảnh: Khểnh
Make up: Ling Nguyễn

Bạn có thể quan tâm