Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nức nở khi xem 'The Heir'

Đây là một cảnh trong MV mới của cô được giới thiệu nhân dịp Valentine.

Hôm 12/2, Tiêu Châu Như Quỳnh giới thiệu đến khán giả yêu nhạc MV mới nhất của mình mang tên Hãy nói lời yêu em. Đây được xem là món quà cô dành tặng fan nhân dịp Valentine. 

Hãy nói lời yêu em được sáng tác theo phong cách pop electronic nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng lãng mạn. Ca từ diễn tả một tình yêu trong sáng và lãng mạn đúng với lứa tuổi của cô.

Tiêu Châu Như Quỳnh và Sơn Ngọc Minh trong MV Hãy nói lời yêu em.

Ý tưởng MV được xây dựng từ những suy nghĩ có phần điên rồ của Quỳnh và đạo diễn Anh Thư. Cùng là phái nữ nên 2 chị em đã thêm thắt, cho ra một câu chuyện cổ tích hiện đại: cô gái cả gan bán toàn bộ vật dụng trong nhà của người yêu để mua những thứ được cho là điên rồ, xây dựng nên ngôi nhà cổ tích theo ý của riêng cô.

Trong MV, Tiêu Châu Như Quỳnh tận dụng thêm hình ảnh Kim Tan trong bộ phim The Heir đang gây được sự chú ý trong thời gian gần đây để tăng sức hút cho MV.

Tiêu Châu Như Quỳnh mít ướt khi xem bộ phim The Heir.

Nói về việc lựa chọn Sơn Ngọc Minh đóng chung trong MV, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết: "Minh là người bạn khá thân với Quỳnh ngoài đời nên việc đóng chung sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra, Sơn Ngọc Minh rất nghiêm túc trong công việc. Lúc nào Minh cũng tỏ ra là người đúng giờ và khá lịch thiệp khi chăm sóc Quỳnh từng chút một trên phim trường. Hiện tại, Quỳnh và Minh đang lên kế hoạch cho bộ phim ngắn sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới".

Sau cuộc thi The Voice, Tiêu Châu Như Quỳnh có nhiều sự thay đổi nhiều về ngoại hình. Nhưng trong âm nhạc, Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn còn loay hoanh để định hình phong cách riêng và chưa để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả yêu nhạc. 

Năm 2014 sẽ là năm Tiêu Châu Như Quỳnh tăng tốc với những dự án mới trong âm nhạc. Sau MV Hãy nói lời yêu em, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ liên tiếp cho ra mắt 3 MV mới để khẳng định mình trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Hạo Nhiên

Ảnh: Khểnh

Bạn có thể quan tâm