Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu Châu Như Quỳnh ngồi 'ghế nóng' cuộc thi sinh viên

Cháu gái Lam Trường sẽ đồng hành cùng các bạn trẻ qua 40 ký túc xá và trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc trong chương trình "Hành trình bài ca sinh viên năm 2013".

Sau khi rời khỏi cuộc thi Giọng hát Việt, Tiêu Châu Như Quỳnh chọn cho mình con đường chậm mà chắc. Cô đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ bởi giọng hát tốt và phong cách biểu diễn sôi động.
Bên cạnh công việc ca hát, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng là nữ ca sĩ tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng như dành cho những bạn trẻ.
Mới đây nhất, cô nhận lời tham gia chương trình tìm kiếm sinh viên tài năng có thành tích học tập tốt, sáng tạo.
Lấy ý tưởng về một hành trình âm nhạc chạy dọc theo khắp mọi miền tổ quốc, cuộc thi Hành trình bài ca sinh viên vừa là sân chơi là bữa tiệc âm nhạc dành cho các bạn sinh viên trong năm học 2013-2014.
Đây không phải là lần đầu cô tham gia chương trình dành riêng cho các bạn sinh viên nhưng cô cảm thấy rất hào hứng và hy vọng sẽ chọn ra được những ứng viên sáng giá cho cuộc thi. Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Để lọt vào vòng trong, những tiết mục tham gia cuộc thi phải mang sắc màu tươi trẻ, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, trách nhiệm với gia đình, xã hội, tình yêu với quê hương đất nước không đặt nặng yếu tố ganh đua giữa các thí sinh mà chú trọng nhiều tới việc thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ của sinh viên Việt Nam”.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm