Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu Châu Như Quỳnh xinh tươi với mặt mộc

Trong một ngày cô liên tục bị ê-kíp MTV Now và VJ Kaylee “đột kích” để lộ mặt mộc xinh xắn.

Tiêu Châu Như Quỳnh xinh tươi với mặt mộc

Trong một ngày cô liên tục bị ê-kíp MTV Now và VJ Kaylee “đột kích” để lộ mặt mộc xinh xắn.

Chương trình MTV Now của kênh MTV Việt Nam thực hiện chuẩn bị tung ra thêm một số đặc biệt nữa với một nghệ sĩ nổi tiếng là Tiêu Châu Như Quỳnh, sau nhóm nhạc 365. Nghiên cứu kỹ lịch trình của nữ ca sĩ trẻ, VJ Kaylee liên tục “đột kích” để phỏng vấn cô mọi lúc mọi nơi về âm nhạc, cuộc sống và về những ca khúc yêu thích.

 

Mở đầu ở phòng tập nhảy, VJ Kaylee đã bất ngờ xuất hiện làm gián đoạn buổi tập của Tiêu Châu Như Quỳnh với vũ đoàn. Hoàn toàn không phòng bị, cô đã xuất hiện 100% “mặt mộc” trước ống kính máy quay. Dù vậy cô vẫn rất tự nhiên và vui vẻ trả lời các câu hỏi của VJ Kaylee.

 

Là một đại sứ thương hiệu của Pepsi, Tiêu Châu Như Quỳnh hiểu rõ khẩu hiệu Sống trọn từng giây rất thú vị dành cho giới trẻ mà MTV Now và thương hiệu muốn gửi gắm.

 

Vì vậy Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết rất ấn tượng với MTV Now: “Quỳnh cảm thấy đây là một chương trình rất thú vị và ý nghĩa dành cho giới trẻ. Các bạn hãy biết trân trọng từng phút giây tuổi trẻ này, biết tận hưởng cuộc sống tươi đẹp và biết nâng niu từng khoảnh khắc hiện tại. Trải nghiệm với MTV Now lần này với các bạn trẻ cũng như với Quỳnh rất độc đáo, cho mọi người được đắm mình trong âm nhạc, và đặc biệt là trong giai điệu của những ca khúc mình đang yêu thích nhất”.

 

Kaylee và Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục cuộc trò chuyện ở một nơi khác, vẫn là một cuộc gặp không báo trước. Lần này Tiêu Châu Như Quỳnh đang tập với ban nhạc ở một quán café, có lẽ vì thế cô ca sĩ trẻ có đủ cảm xúc để hát chay gửi tặng VJ và khán giả.

 

Sau bài hát ngẫu hứng, MTV Now tiếp tục theo chân Tiêu Châu Như Quỳnh suốt một ngày và khai thác được rất nhiều điều thú vị từ cô cháu gái Lam Trường. Ngoài tinh thần “live for now” căng tràn năng lượng của tuổi trẻ, các fan Vpop sẽ còn biết thêm nhiều khía cạnh hấp dẫn khác ở Tiêu Châu Như Quỳnh trong MTV Now.

Hãy chờ xem Tiêu Châu Như Quỳnh trên chương trình MTV Now vào 20h tối các ngày 2-4-6 hàng tuần.

 

Là một chương trình yêu cầu âm nhạc ngay trên đường phố, đối tượng “đột kích” của MTV Now từ bây giờ sẽ không chỉ gói gọn trong các khán giả trẻ, mà mở rộng ra cả những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng nhất Vbiz. Kaylee sẽ tiếp tục gây bất ngờ và mang đến những khoảnh khắc âm nhạc sống động, nay đặc biệt và hấp dẫn hơn với những cuộc “tấn công du kích” đầy bất ngờ tìm hiểu xem các “sao” đang yêu thích những bài hát nào.

Với MTV Now, khán giả không cần tìm đến MTV để yêu cầu bài hát. MTV sẽ tìm đến bạn một cách hoàn toàn bất ngờ. Chương trình nhạc theo yêu cầu hoàn toàn mới đóng mác bản quyền của MTV Việt Nam và Pepsi sẽ gửi tặng thông điệp âm nhạc của khán giả vào lúc 20h các ngày thứ 2-4-6 hàng tuần. Chương trình sẽ được phát lại vào lúc 12h trưa các ngày thứ 3-5-7.

Tư liệu: Pepsi

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm