Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ánh Viên

Anh Vien gianh 4 HCV tren dat My hinh anh

Ánh Viên giành 4 HCV trên đất Mỹ

0

Nữ kình ngư số 1 Việt Nam đã thi đấu xuất sắc tại giải Spring Senior Championship ở Orlando (Mỹ) từ ngày 27/2- 2/3 với 4 HCV, 2 HCB trong 6 nội dung tham dự.

Anh Vien khoc het nuoc mat sau khi nhan HCD hinh anh

Ánh Viên khóc hết nước mắt sau khi nhận HCĐ

0

Khi mất HCV oan ức ở nội dung 100m bơi ngửa nữ, Ánh Viên không khóc. Tuy nhiên, khi chỉ giành được HCĐ ở nội dung 800m tự do, kình ngư 17 tuổi đã khóc hết nước mắt từ trong phòng thay đồ ra tới bể phụ để phục hồi thể lực.

Kinh ngu Anh Vien mat HCV oan uc hinh anh

Kình ngư Ánh Viên mất HCV oan ức

0

VĐV Tao Li của Singapore xuất phát phạm luật, nhưng các trọng tài vẫn công nhận thành tích, khiến Ánh Viên chỉ giành được HCB ở nội dung 100m ngửa nữ.

Anh Vien mat vang vi quen VDV Thai Lan hinh anh

Ánh Viên mất vàng vì quên VĐV Thái Lan

0

Theo giải thích của HLV Đặng Anh Tuấn, Ánh Viên chỉ giành được HCB nội dung 400m bơi tự do nữ là bởi cô đã quá chú tâm vào VĐV của Singapore mà quên mất đối thủ người Thái Lan đang âm thầm tăng tốc.

'Khong phat trien Anh Vien vi HCV SEA Games' hinh anh

'Không phát triển Ánh Viên vì HCV SEA Games'

0

Sau khi chứng kiến cô học trò nhỏ giành hai HCV, HLV Đặng Anh Tuấn vẫn không hài lòng. Sở dĩ có điều này là bởi ông phát triển Ánh Viên không phải cho mục tiêu chinh phục SEA Games mà ở một tầm cao hơn.

Tam huy chuong vang the ky cua Anh Vien hinh anh

Tấm huy chương vàng thế kỷ của Ánh Viên

0

Đoạt HCV ở nội dung 200m hỗn hợp cá nhân nữ, "dị nhân bơi lội tuổi teen" Ánh Viên trở thành nữ VĐV bơi đầu tiên của Việt Nam giành HCV SEA Games sau 54 năm.

Xem thêm