Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển

Đỗ Quang Hiển

Đỗ Quang Hiển

Đỗ Quang Hiển hay được gọi là Bầu Hiển, là ông bầu Câu lạc bộ Bóng đá T&T Hà Nội. Bầu Hiển còn là một doanh nhân giàu có, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T (cổ phiếu 6,85%). Ông cũng là Chủ tịch HĐQT của: Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB); Công ty CP Quản lý Quỹ Sài Gòn - Hà Nội (SHF); Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS); Công ty CP Phát triển đô thị và khu công nghiệp SHB (SHB Land); Tổng Công ty Bảo hiểm BSH; Công ty TNHH MTV T&T Đà Nẵng; Công ty TNHH T&T Hồ Chí Minh. Ông hiện là Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ TP. Hà Nội; Uỷ viên UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bạn có biết: Hãng T&T của ông lúc đầu buôn bán các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị văn phòng, thiết bị viễn thông.

  • Ngày sinh: 19/10/1962
  • Học vấn: Đại học Tổng hợp Hà Nội (ngành Vật lý vô tuyến)
  • Vợ: Lê Thành Hòa
  • Con: 2

Anh em bau Thuy muon 'tra han' bau Hien o Sieu cup hinh anh

Anh em bầu Thủy muốn 'trả hận' bầu Hiển ở Siêu cup

0

Nhờ sự giúp đỡ của “người anh em” Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng đã nẫng chức vô địch V.League 2012 ngay trước mũi Xi măng Xuân Thành Sài Gòn. Bầu Thụy vẫn chưa hết cay vì điều này và muốn đòi nợ trong trận tranh Siêu cup QG.

Bau Hien chuyen giao CLB Ha Noi hinh anh

Bầu Hiển chuyển giao CLB Hà Nội

0

Sau một thời gian thương thảo, cuối cùng CLB Hà Nội – đội bóng hạng Nhất thuộc công ty cổ phần thể thao T&T của bầu Hiển đã chính thức được chuyển giao cho công ty cổ phần nhựa Quang Huy vào chiều nay.

Thanh Luong co the ve voi bau Hien hinh anh

Thành Lương có thể về với bầu Hiển

0

Hai ngày sau khi CLB Hà Nội chính thức tuyên bố giải tán và cho phép các cầu thủ của mình tìm CLB mới, Thành Lương đã được Hà Nội T&T tiếp xúc. Đội bóng của bầu Hiển rất muốn chiêu mộ Lương “dị” và coi đó là “quả đấm thép” trên thị trường chuyển nhượng.

Mot doi bong cua bau Hien sap bi giai tan hinh anh

Một đội bóng của bầu Hiển sắp bị giải tán

0

SHB Đà Nẵng sẵn sàng nhượng lại đội Trẻ SHB Đà Nẵng với giá như cho không, nhưng vẫn chẳng đơn vị nào đứng ra mua. Chỉ còn 2 ngày nữa là hết hạn đăng ký tham dự mùa giải 2013 nên có tới 99% đội bóng này sẽ bị giải tán.

Thanh tra xac minh chu so huu 2 CLB cua bau Hien hinh anh

Thanh tra xác minh chủ sở hữu 2 CLB của bầu Hiển

0

Ngày 25/9, ông Vũ Xuân Thành, chánh thanh tra Bộ VH-TT&DL, cho biết Bộ VH-TT&DL đã cử tổ công tác của thanh tra bộ cùng Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) xác minh chủ sở hữu hai CLB SHB Đà Nẵng, Hà Nội T&T xem xét vai trò của bầu Hiển trong hai CLB này.

'Bau' Hien tinh bo bong da hinh anh

'Bầu' Hiển tính bỏ bóng đá

0

Bị VFF làm căng về việc một ông chủ hai đội bóng, bầu Hiển dự định rút vốn khỏi Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng, chỉ làm “một CĐV bóng đá bình thường”.

Xem thêm