Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Big Bang

Big Bang

Big Bang

Big Bang là một nhóm nhạc Hàn Quốc với 5 thành viên thuộc YG Entertainment và nổi tiếng với các ca khúc như Lies, Haru haru, Tonight, Fantastic baby, Loser,... Năm 2011, nhóm từng giành chiến thắng ở hạng mục Best Worldwide Act tại MTV Europe Music Awards và album Alive trở thành album tiếng Hàn đầu tiên được xếp hạng trên Billboard 200.

  • Thành lập: 2016
  • Thành viên: G-Dragon, Taeyang, T.O.P, Daesung, Seungri

T.O.P bi chi trich hinh anh

T.O.P bị chỉ trích

0

Truyền thông Hàn Quốc cho biết khán giả bất ngờ và chỉ trích T.O.P khi anh tham gia sự kiện ra mắt bộ phim "Emergency Declaration". Trước đó, rapper bị tẩy chay vì dùng chất cấm.

Kpop qua tung the he hinh anh

Kpop qua từng thế hệ

0

IDOLOGY chia quá trình phát triển của Kpop thành 4 thế hệ riêng biệt. Văn hóa thần tượng Hàn Quốc bắt đầu hình thành từ nhóm nhạc nam H.O.T.

Kpop danh mat suc hut hinh anh

Kpop đánh mất sức hút

0

Chuyên gia nhận định sự đa dạng hóa, cá nhân hóa trong nội dung giải trí và thị hiếu công chúng là điều gây nên tranh cãi về sức hút của Kpop với khán giả ngày nay.

G-Dragon tro lai hinh anh

G-Dragon trở lại

0

Khán giả kỳ vọng G-Dragon trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. Album cá nhân cuối cùng của nam ca sĩ ra mắt cách đây 5 năm.

Am nhac cua BTS sup do hinh anh

Âm nhạc của BTS sụp đổ

0

Nhà phê bình âm nhạc Lim Jin Mo nhận định sau khi nổi tiếng toàn cầu, đặc biệt từ ca khúc "Idol", BTS mất đi sự đặc biệt trong âm nhạc. Do đó, việc nhóm nghỉ ngơi là cần thiết.

Xem thêm