Đường trung tâm Sài Gòn tắc trong tối Black Friday
Tối 23/11, các tuyến đường dẫn về Đồng Khởi (TP.HCM) ùn tắc nặng do người dân đổ về mua sắm.
Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (ngày Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày Thứ Năm lần thứ 4 trong tháng 11 ở Mỹ) và được xem là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ. Vào ngày này, hầu hết các nhà bán lẻ lớn mở cửa rất sớm và đồng loạt giảm giá mạnh nhiều mặt hàng.
Bạn có biết: Thuật ngữ "in the black" trong tiếng Anh dùng để chỉ làm ăn có lãi. Từ đó, người ta đặt tên ngày mua sắm lớn nhất trong năm là Black Friday, ngụ ý rằng đây là ngày ăn nên làm ra của các doanh nghiệp.
Tối 23/11, các tuyến đường dẫn về Đồng Khởi (TP.HCM) ùn tắc nặng do người dân đổ về mua sắm.
Chiều 23/11, cảnh ùn tắc giờ tan tầm ở phố Chùa Bộc thêm phần nghiêm trọng do lượng người tới các trung tâm thương mại, cửa hàng để mua sắm.
Tối 23/11, dòng người đổ về các TTTM, cửa hàng thời trang... săn hàng giảm giá dịp Black Friday. Nhiều khu vực kẹt cứng.
Trong ngày Black Friday 23/11, rất đông người tìm đến các trung tâm thương mại để tìm mua những món hàng giảm giá sâu.
Trong ngày giảm giá dịp Black Friday, rất đông người đến các trung tâm thương mại tìm mua hàng giá rẻ. Nhiều ông bố ngồi ngoài sảnh trông con cho vợ đi mua sắm.
Black Friday trở thành một dịp quen thuộc với các tín đồ đam mê mua sắm. Trong ngày này, các cửa hàng đều giảm giá mạnh, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái mua sắm.
Lượng khách quá đông, cửa hàng thời trang này đã buộc khách hàng phải luồn lách ra vào mua sắm, và có lúc tạm đóng cửa để sắp xếp. Cuối giờ chiều, mức khuyến mãi từ 50% về 30%.
Trong dịp Black Friday, các chương trình giảm giá những sản phẩm công nghệ được nhiều cửa hàng áp dụng. Trong đó có những sản phẩm được giảm 5 triệu đồng.
Trong ngày giảm giá Black Friday, trong khi có nơi khách đông nghịt, cửa hàng buộc phải hạ cửa để kiểm soát lượng khách thì vẫn có những gian hàng vắng bóng người.
Chen lấn, thậm chí chui cửa để mua được món hàng ưng ý ngày Black Friday, khách hàng nói vẫn "sướng" hơn thời bao cấp nhiều.
9h30 mới mở cửa thế nhưng từ 7h sáng trung tâm thương mại tại quận 1, TP.HCM đã tấp nập người xếp hàng mua sắm ngày Black Friday.
Tờ USA Today đặt câu hỏi về việc vì sao giữa thời đại của thương mại điện tử, việc chen chân mua hàng giảm giá thâu đêm tại các cửa hàng giống... thế kỷ trước vẫn phổ biến.
Không đứng ngoài dịp mua sắm được thế giới chờ đợi nhất năm, chuỗi trung tâm bách hóa tổng hợp AEON tung ra nhiều ưu đãi cho ngày Black Friday.
Black Friday 2018 năm nay rơi vào ngày 23/11. Ngoài “săn sale” tận nơi, bạn cũng có thể ngồi nhà lướt jamja.vn để rinh về những món đồ yêu thích, các dịch vụ hấp dẫn.
Trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam, nhiều gian hàng đã sử dụng chiêu trò nâng giá sản phẩm lên cao, sau đó giảm về mức giá bán đầu nhằm thu hút người dùng.
Một ngày trước "Thứ sáu đen tối", nhiều cửa hàng tại Hà Nội đã tấp nập người mua. Nhiều nơi treo biển giảm giá đến 50%, thời gian kéo dài đến hết tháng 11.
Giảm giá sâu, tặng kèm voucher đa dạng, hay ưu đãi vận chuyển là những lợi ích dành cho người tiêu dùng khi “giật sale online”.
Nhiều người phải canh “deal” lúc nửa đêm mới có mức giá hấp dẫn nhất.
Bên cạnh mức ưu đãi đến hơn 50%, 1.000 vali giảm mạnh chỉ từ 399.000 đồng là điều thu hút hàng trăm lượt khách đổ về hệ thống Lug.vn mỗi ngày.
Nhiều người Việt ở Mỹ dần chuyển sang mua sắm trực tuyến trong ngày Black Friday thay vì đến cửa hàng vì sự đông đúc và hỗn loạn.
Đón Black Friday, thương hiệu nội y Pháp Corèle V. ưu đãi mua một tặng một cho toàn bộ sản phẩm trong 3 ngày (23, 24, 25/11).