Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Thanh Trung

Đinh Thanh Trung

Đinh Thanh Trung

Đinh Thanh Trung là một cầu thủ bóng đá người Hà Tĩnh. Từ năm 2013 anh chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Quảng Nam, đội bóng từng giành chức vô địch V-League. Anh còn giữ cương vị đội phó của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tại V-League 2017, Thanh Trung là cầu thủ đã có nhiều kiến tạo nhất, và là một trong hai cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất, sau vua phá lưới Anh Đức (17 bàn).

Bạn có biết: Ban tổ chức của VPF bầu Thanh Trung là "Cầu thủ hay nhất V-League 2017" và anh giành luôn Quả bóng vàng Việt Nam 2017.

  • Ngày sinh: 24/01/1988
  • Vị trí: Tiền vệ
  • Số áo: 7

Facebook

Thanh Trung kien bau Kien ra Toa an Dan su hinh anh

Thanh Trung kiện bầu Kiên ra Tòa án Dân sự

0

Không thể tiếp tục ngồi chờ giấy thanh lý hợp đồng của CLB bóng đá Hà Nội trong tình trạng vô vọng kéo dài, ngày hôm qua, Thanh Trung đã chính thức ủy quyền cho luật sự Phạm Huỳnh (Văn phòng luật sư Tâm Đức) làm các thủ tục khiếu kiện lên Tòa án Dân sự.

Phot lo quyet dinh cua VFF, bau Kien lam kho Thanh Trung hinh anh

Phớt lờ quyết định của VFF, bầu Kiên làm khó Thanh Trung

0

Theo quyết định của VFF, ngày 22/3 là thời hạn cuối cùng CLB bóng đá Hà Nội phải đưa giấy thanh lý hợp đồng để Thanh Trung ra đi tìm bến đỗ mới. Nhưng đến thời điểm này bầu Kiên vẫn “lặn mất tăm”, quyết không giải phóng cho cầu thủ người Hà Tĩnh.

Dinh Thanh Trung 'khong so bi tru dap' hinh anh

Đinh Thanh Trung 'không sợ bị trù dập'

0

Đó là khẳng định của Thanh Trung sau khi mối quan hệ giữa anh và bầu Kiên đã trở nên rất xấu và có thể nó sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm một bến đỗ mới trong thời gian tới của tiền vệ người Hà Tĩnh.

'Bau' Kien muon Thanh Trung quy xuong va xin giai thoat? hinh anh

'Bầu' Kiên muốn Thanh Trung quỳ xuống và xin giải thoát?

0

Thất nghiệp và chờ đợi phán quyết cuối cùng, Thanh Trung chuyển ra khỏi CLB và thuê một căn hộ với chi phí 2 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, có lẽ do nóng mắt với sự ngang ngạnh, chống đối của Trung nên bầu Kiên tiếp tục gây khó dễ.

Thanh Trung van ton trong bau Kien du bi chen ep hinh anh

Thanh Trung vẫn tôn trọng bầu Kiên dù bị chèn ép

0

Suốt quãng thời gian vừa qua, dù liên tục bị bầu Kiên gây khó dễ về hợp đồng, thậm chí dọa dùng mối quan hệ của mình với nhiều CLB để gây áp lực nhưng tiền vệ gốc Hà Tĩnh luôn tỏ ra cứng rắn và cho biết, mình luôn dành sự tôn trọng nhất định cho bầu Kiên.

'Bau’ Kien bo tay chiu thua Thanh Trung hinh anh

'Bầu’ Kiên bó tay chịu thua Thanh Trung

0

Sau buổi làm việc chiều 29/2, VFF kết luận CLB bóng đá Hà Nội của bầu Kiên phải giải phóng hợp đồng để Thanh Trung được ra đi tìm bến đỗ mới. Quyết định này đã khép lại cuộc chiến dai dẳng giữa cầu thủ người Hà Tĩnh và ông bầu tóc bạc.

Thanh Trung - Ban linh cua doi truong tre hinh anh

Thanh Trung - Bản lĩnh của đội trưởng trẻ

0

Người ta buộc phải nhắc đến Thanh Trung, không chỉ vì anh đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải vừa qua, mà còn vì sự tiến bộ từng ngày của đội trưởng trẻ tuổi này.

Xem thêm