CEO Eximbank: Vụ mất 245 tỷ khó xảy ra nếu không có chữ ký của khách
Trả lời về vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm của bà Chu Thị Bình tại Eximbank, lãnh đạo ngân hàng này nói việc bà Bình giữ các sổ tiết kiệm đã tất toán là theo thỏa thuận đã ký.
Trả lời về vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm của bà Chu Thị Bình tại Eximbank, lãnh đạo ngân hàng này nói việc bà Bình giữ các sổ tiết kiệm đã tất toán là theo thỏa thuận đã ký.
Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) cho biết hai nhân viên bị bắt không cố ý, nhưng đây là sự sơ suất trong nghiệp vụ, phải trả giá khi vướng vào lao lý.
Nếu tính từ phiên đạt đỉnh 16.200 đồng/cổ phiếu vào tháng 2 (cao nhất trong 4 năm) mức giảm này tương đương 13%, và vốn hóa của Eximbank cũng bốc hơi hơn 2.500 tỷ đồng.
Hai cán bộ Ngân hàng Eximbank chi nhánh TP.HCM bị còng tay, che mặt, áp giải ra xe chuyên dụng cùng một số thùng chứa tài liệu thu thập được tại đây vào trưa 26/3.
Sáng 26/3, Bộ Công an bất ngờ khám xét chi nhánh Ngân hàng Eximbank ở TP.HCM. Hai nữ cán bộ tại chi nhánh này bị còng tay, áp giải ra khỏi trụ sở cùng một số thùng chứa tài liệu.
Liên quan đến vụ 6 người bị mất 50 tỷ đồng tiết kiệm tại Nghệ An, Eximbank vừa có phản hồi với khách hàng, và vẫn là kịch bản tạm ứng một tỷ lệ để khách giải quyết khó khăn!
Sau khi vướng sự cố khách hàng Chu Thị Bình khiếu nại mất 245 tỷ đồng gửi tiết kiệm, Giám đốc Eximbank chi nhánh TP.HCM có thể phải thuyên chuyển công tác.
Cho rằng lãnh đạo Eximbank có phát ngôn sai sự thật và thiếu tôn trọng mình trong vụ mất 245 tỷ đồng tại ngân hàng, bà Chu Thị Bình nói sẽ xem xét đến khả năng khởi kiện.
Vụ khách hàng mất 245 tỷ đồng vẫn chưa được xử lý ngã ngũ thì Eximbank lại tới thời hạn phản hồi cách giải quyết vụ khách hàng bị mất 50 tỷ đồng gửi tiết kiệm từ năm 2016.
Eximbank khẳng định khách đã tất toán 3 lượng vàng nhưng ngân hàng... quên thu sổ vì khách có quan hệ với cán bộ nhà băng. Người gửi lại khăng khăng cho rằng chưa nhận được vàng.
Chỉ chưa đầy một tháng, cổ phiếu EIB của Eximbank đã giảm hơn 12% khiến vốn hóa ngân hàng này "bốc hơi" hơn 2.400 tỷ đồng.
Liên quan đến vụ khách hàng mất 245 tỷ đồng tại Eximbank, sau nhiều lần làm việc cùng nhau đến nay nhà băng này đã công bố thông tin trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM
Bà Chu Thị Bình nói một năm qua mình đã thiện chí với mong muốn lấy lại tiền gửi. Việc yêu cầu bà chờ phán quyết của tòa án hay chính bà khởi kiện Eximbank để đòi tiền đều vô lý.
Liên quan đến vụ mất 245 tỷ đồng tiết kiệm tại Eximbank, các cuộc gặp giữa nhà băng và khách hàng tiếp tục bế tắc. Trong khi khách muốn lấy lại tiền thì NH giữ quan điểm chờ tòa.
Dù chưa hoàn thành mục tiêu lợi nhuận 2017, Thủy sản Minh Phú (MPC) đã có một năm tăng trưởng ấn tượng và đang có kế hoạch trở lại sàn niêm yết sau 3 năm hủy giao dịch tự nguyện.
Hiện cơ quan chức năng không biết bị can đang ở đâu, khi hết thời hạn điều tra cảnh sát sẽ tạm đình chỉ vụ án và Tòa sẽ không xét xử khi chưa bắt được ông Lê Nguyễn Hưng.
Gửi tiết kiệm hàng trăm tỷ tại Eximbank giai đoạn 2014-2016, đại gia Chu Thị Bình phát hiện 245 tỷ đồng bốc hơi. Lãnh đạo chi nhánh của ngân hàng nghỉ việc, bỏ trốn.
Sau khi cân nhắc việc Eximbank muốn tạm ứng "một tỷ lệ" tương ứng 14,8 tỷ đồng, bà Bình đã từ chối. Bà đặt ra nhiều câu hỏi về việc 245 tỷ đồng trong sổ tiết kiệm "bốc hơi".
Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết trong chỉ đạo điều hành không yêu cầu các ngân hàng thương mại phân biệt khách hàng VIP và bình thường.
Phó thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết trong chỉ đạo điều hành không yêu cầu các ngân hàng phân biệt khách hàng VIP, bình thường và trong vụ Eximbank, hai bên cần kiên nhẫn.
Không đồng ý ngay phương án nhận số tiền tạm ứng 14,8 tỷ đồng sau khi hai bên làm việc vào buổi sáng, nhưng cuối ngày hôm qua, bà Bình cho biết sẽ cân nhắc nhận khoản này.