Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
Một năm sau khi gọi vốn thành công 4,5 triệu USD, Cooky thu hẹp thị trường hoạt động, nay chỉ còn hiện diện tại TP.HCM.
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Nền tảng đi chợ trực tuyến Cooky vừa công bố huy động 4,5 triệu USD từ hai quỹ đầu tư Nextrans và Do Ventures.
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Theo Sở TT&TT Hà Nội, ứng dụng Now đã đăng tải thông báo có nội dung không rõ ràng đã gây hiểu nhầm về việc hoạt động giao hàng và đi chợ hộ trở lại tại Hà Nội.
Theo thông báo từ Now, từ ngày 18/8, ứng dụng này chính thức đổi tên thành ShopeeFood, trở thành một phần trong hệ sinh thái Shopee và ShopeePay.
Sở TT&TT Hà Nội vừa có công văn trả lời Sở GTVT về thông tin Now mở lại hoạt động đi chợ và giao hàng tại Hà Nội và yêu cầu làm rõ hoạt động giao bưu chính của Now.
Từ ngày 18/8, ứng dụng giao hàng Now sẽ đổi tên thành ShopeeFood, kết hợp cùng hệ sinh thái của sàn thương mại điện tử Shopee.
Càng ghi nhận doanh thu cao, Foody càng báo lỗ nặng. Năm 2019, chủ sở hữu ứng dụng Now thu về 519 tỷ đồng nhưng lợi nhuận sau thuế âm tới 650 tỷ.
Những ngày qua, nhiều tài xế Now bức xúc về chính sách ghép đơn giao hàng của hãng. Họ kêu gọi tẩy chay Now, một số khác tắt ứng dụng và nghỉ việc.
Là nhà đầu tư có nhiều năm làm việc ở nước ngoài, ông Nguyễn Mạnh Dũng mới gây dựng một quỹ đầu tư của riêng mình tại Việt Nam và mong muốn tìm kiếm những startup tiên phong.
Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chống dịch, Standard Chartered triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ chủ thẻ tín dụng mua sắm an toàn.
Với 10 năm trôi qua, “I love kem” tạo được vị thế bền vững trên thị trường F&B. Hệ thống hiện có mặt tại nhiều nơi trên TP.HCM.
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Sự rút lui của LaLa hay việc bán mình của Vietnammm cho đối tác Hàn Quốc là Woowa Brothers chứng minh mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong sàn đấu giao thức ăn trực tuyến.
Thông điệp “Make in Vietnam” vừa tạo hiệu ứng truyền thông vừa thể hiện khát khao, mong muốn, sự chủ động của người Việt Nam trong việc làm chủ và phát triển công nghệ.
Ứng dụng giao đồ ăn, thức uống Now triển khai chương trình “Đại tiệc ăn uống” với ưu đãi lên tới 60%, kéo dài trong 2 ngày 10 và 11/4.
Ngày lễ tình nhân 2019, ngoài những món quà, lời chúc, các cặp đôi cũng cần có những ứng dụng dưới đây để có được những khoảnh khắc bên nhau tuyệt vời nhất.
Trong chưa đầy một tháng, quỹ đầu tư CyberAgent Capital đã 5 lần rót vốn cho các công ty công nghệ khởi nghiệp tại Việt Nam. Startup mới nhất nhận vốn là Kyna.