Nên mua ôtô nào với 400 triệu đồng?
Khoảng giá 400 triệu đồng không có quá nhiều lựa chọn ôtô cho khách Việt, chủ yếu là xe cỡ nhỏ, ôtô điện đô thị và một vài xe đã qua sử dụng.
Khoảng giá 400 triệu đồng không có quá nhiều lựa chọn ôtô cho khách Việt, chủ yếu là xe cỡ nhỏ, ôtô điện đô thị và một vài xe đã qua sử dụng.
Một người đàn ông tại Anh Quốc vừa trải qua câu chuyện hy hữu khi vô tình mua lại chính chiếc Honda Civic Type R từng bị đánh cắp của mình.
Trong quý đầu năm, thị trường xe điện đã ghi nhận doanh số tăng trưởng tốt, trong đó, VinFast bất ngờ góp mặt trong danh sách bán chạy toàn thế giới.
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
Nhiều cái tên ăn khách như Mitsubishi Xpander, XForce hay Mazda CX-5, Ford Territory đều đang có giá tốt.
Ngay từ quý đầu năm, thị trường xe máy tại Việt Nam đã trở nên sôi động khi doanh số cải thiện so với năm ngoái, nhiều mẫu xe mới cũng được giới thiệu.
Mẫu xe hiệu năng cao Honda NSX trị giá hơn 175.000 USD sẽ được sử dụng trong biên chế của lực lượng cảnh sát tỉnh Mie.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
So với chi phí bỏ ra ban đầu, liệu những chiếc xe lai mang hệ truyền động xăng - điện có thật sự là món hời?
Yamaha 135LC Fi là tên gọi khác của Yamaha Exciter 135 ở thị trường Malaysia, tuy nhiên mẫu underbone này không trang bị côn tay.
Trong khi xe điện đang bán tốt tại Việt Nam, một nhóm xe xanh khác là xe hybrid cũng dần thay thế cho các dòng xe động cơ đốt trong truyền thống, nhóm này "phức tạp" hơn xe điện.
Hãng xe Trung Quốc được cho là sẽ ra mắt kei-car thuần điện vào năm sau để cạnh tranh trong phân khúc đặc thù tại thị trường Nhật Bản.
Gần như toàn bộ sedan cỡ D xuất hiện trong danh sách ôtô bán chậm nhất Việt Nam quý đầu năm. Doanh số Toyota Camry cũng đang cho thấy dấu hiệu sa sút.
Trước làn sóng nội địa hóa của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc, nhiều mẫu xe quốc tế vẫn bán tốt, thậm chí lọt nhóm bán chạy nhất thị trường trong quý đầu năm.
Chuyển hướng sang mảng thế mạnh, lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng chiêu bài giá rẻ, ôtô Trung Quốc dường như đang đặt nhiều quyết tâm tại Việt Nam.
Honda BR-V bất ngờ vượt qua các đối thủ để tạm thời là MPV cỡ nhỏ bán chạy thứ nhì toàn thị trường, vẫn xếp sau cái tên quen thuộc Mitsubishi Xpander.
Hyundai Accent, Honda City và thậm chí cả Toyota Vios gần đây đã không còn khả năng cạnh tranh cho vị trí bán chạy nhất toàn thị trường.
Mẫu điện thoại iPhone 12 hiện có giá rẻ bất ngờ, chỉ chưa tới 10 triệu đồng. Một mẫu xe máy của Honda đang được giảm giá đến 17,5 triệu đồng, rẻ nhất từ trước đến nay.
Khi Mazda CX-5 vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc SUV cỡ C, khách Việt được giới thiệu 2 mẫu xe mới, đều trang bị động cơ hybrid cắm sạc.
Thương hiệu Nhật Bản này kỳ vọng sẽ đem xu hướng xe giá rẻ dưới 30.000 USD quay trở lại Mỹ trong thời điểm giá ôtô có thể tăng vọt vì thuế nhập khẩu.
Xe được bán với 2 phiên bản, phạm vi hoạt động hơn 1.200 km/lần nạp nhiên liệu.