Hậu Tết, Việt Nam chuẩn bị đón 'bão' xe điện từ Trung Quốc
Hàng loạt mẫu xe với đa dạng kiểu dáng và phân khúc sắp xuất hiện tại Việt Nam, có chiếc giá thấp hơn 150 triệu đồng.
Hàng loạt mẫu xe với đa dạng kiểu dáng và phân khúc sắp xuất hiện tại Việt Nam, có chiếc giá thấp hơn 150 triệu đồng.
Một chiếc Kia Tasman được bắt gặp tại Mỹ, nhưng gần như chắc chắn bán tải này sẽ không có cơ hội ở thị trường xứ cờ hoa.
Tết Ất Tỵ 2025 là thời gian nhiều mẫu siêu xe, xe sang, xe cổ, JDM... được thỏa sức lăn bánh trên đường phố tại TP.HCM.
Gần như toàn bộ mẫu xe cub huyền thoại của Honda đều xuất hiện tại quán cafe, bao gồm cả chiếc xe đạp điện đầu tiên được Honda phát minh.
Năm 2024 chứng kiến sự sôi động của thị trường xe điện tại Việt Nam khi nhiều thương hiệu mới gia nhập, các hãng xe quen mặt cũng ra mắt thêm sản phẩm mới.
Từ sáng ngày 29 Tết, khách đến rửa xe đã đông dần. Đến gần sát giờ đón giao thừa, trước cửa hàng vẫn còn nhiều khách đợi đến lượt.
Vẫn chiếm thị phần lớn tại Việt Nam nhưng Honda đang tỏ ra chậm chân trong mảng xe máy điện.
Tiếp nối năm 2024, năm 2025 được dự đoán là giai đoạn bùng nổ các mẫu xe điện, bao gồm những dòng sản phẩm hiệu năng cao.
Yamaha Exciter, Janus hay Honda Vision đều ghi nhận giá bán thấp hơn mức đề xuất vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng.
Mercedes-Benz CLA 250, C300 AMG hay Honda CBR650R đều xuất hiện bên cạnh nhà sản xuất âm nhạc 9X.
Hãng xe Nhật Bản vẫn chưa từ bỏ kế hoạch phát triển một phiên bản thuần điện cho Honda Civic Type R.
"Tân binh" Jaecoo J7 cung cấp tùy chọn động cơ hybrid cắm sạc duy nhất trong phân khúc SUV cỡ C.
Nếu Nissan không đưa ra chiến lược hợp lý để doanh số và lợi nhuận tăng trưởng, phi vụ sáp nhập sẽ đổ vỡ.
Số liệu từ báo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy lượng xe máy cá nhân tại Việt Nam hiện cao gấp 11 lần phương tiện xe 4 bánh.
Toyota Innova Cross HEV trở thành xe lai xăng-điện có doanh số cao nhất Việt Nam. Các phiên bản hybrid của Honda CR-V, Toyota Corolla Cross hay Suzuki XL7 cũng bán tốt trong năm 2024.
Thị phần nhóm xe cỡ A ngày càng thu hẹp, cùng lúc chứng kiến sự thịnh hành gia tăng liên tục của các dòng ôtô điện cỡ nhỏ tại Việt Nam.
VinFast Motio là mẫu xe mới nhất gia nhập thị trường xe máy điện học sinh, có giá bán dưới 18 triệu đồng nhưng sử dụng ắc-quy chì thay vì pin lithium-ion.
Tân binh SUV cỡ C có 2 phiên bản tại Việt Nam, bổ sung thêm lựa chọn hybrid cắm sạc cho phân khúc ôtô phổ thông.
Agoda, AirBnb, Paypal, Booking chưa kê khai, nộp thuế tại Việt Nam trong khi các nền tảng đặt phòng trực tuyến vẫn thu 15-30% phí giao dịch từ khách hàng Việt Nam.
Nhiều mẫu xe dưới đây đã âm thầm biến mất khỏi thị trường Việt mà không có lý giải cụ thể từ hãng xe.
Thông tin về mẫu hyper-underbone của Suzuki không còn trên website hãng tại Việt Nam. Hãng xe Nhật Bản vẫn tiếp tục bán Suzuki Satria cho khách Việt.