Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka

Man trinh dien an tuong cua Kaka truoc AS Roma hinh anh

Màn trình diễn ấn tượng của Kaka trước AS Roma

0

Tiền vệ nhạc trưởng của AC Milan tiếp tục có một trận đấu tuyệt vời, tuy nhiên chỉ mình anh là không thể giúp Milan giành được chiến thắng, chung cuộc AS Roma và AC Milan đã cầm chân nhau với tỉ số 2-2.

Kaka lap cong, AC Milan van khong thang hinh anh

Kaka lập công, AC Milan vẫn không thắng

0

Hòa Genoa 1-1, AC Milan đã nối dài chuỗi trận toàn hòa và thua lên con số 7, với thành tích bết bát như vậy, đội bóng áo sọc đỏ đen đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 14 điểm sau 13 vòng đấu.

Nhung ban thang dinh cao trong su nghiep cua Kaka hinh anh

Những bàn thắng đỉnh cao trong sự nghiệp của Kaka

0

Mặc dù mất phong độ và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị trong quãng thời gian thi đấu tại Real Madrid, tuy nhiên những gì mà Kaka đã làm được cho bóng đá thế giới là không thể phủ nhận, trong những năm tháng thi đấu tại Milan, "thiên thần" đã có được không ít những siêu phẩm để đời...

Nhung pha xu ly bong dang cap cua Kaka trong tran gap Lazio hinh anh

Những pha xử lý bóng đẳng cấp của Kaka trong trận gặp Lazio

0

Tiền vệ Kaka đã có một màn trình diễn tuyệt hay trước các cầu thủ Lazio, chính anh là người đã có một siêu phẩm đem lại lợi thế dẫn trước cho AC Milan, nhưng rất tiếc là sau đó đội bóng áo sọc đỏ đen đã để cho đối thủ gỡ hòa một cách đáng tiếc.

Ban thang tai hien thoi dinh cao cua Kaka hinh anh

Bàn thắng tái hiện thời đỉnh cao của Kaka

0

Từ một pha bóng bên phía cánh trái theo hướng tấn công của AC Milan, bóng được chuyền cho Kaka và tiền vệ người Brazil đã có một pha sút bóng tuyệt đẹp mang về bàn thắng mở tỷ số cho AC Milan, tiếc rằng chuỗi trận thi đấu bết bát vẫn chưa hết đeo bám thầy trò Allegri khi ở phút 72, Ciani đã mang về bàn thắng gỡ hòa cho Lazio.

Kaka thi dau an tuong truoc Barcelona hinh anh

Kaka thi đấu ấn tượng trước Barcelona

0

Tiền vệ người Brazil đang cho thấy rằng anh hoàn toàn có thể trở lại phong độ đỉnh cao ngày nào khi có một màn trình diễn hoàn hảo trước các cầu thủ Barcelona...

Xem thêm